Ngân hàng Chính sách xã hội - Chi nhánh Bình Dương: Tổ chức hội thi “Nghiệp vụ giỏi tín dụng chính sách xã hội” cấp tỉnh

Cập nhật: 24-06-2017 | 16:32:16

(BDO) Sáng 24-6, Ngân hàng Chính sách xã hội (NHCSXH) - Chi nhánh Bình Dương phối hợp với các hội - đoàn chính trị, xã hội tổ chức hội thi “Nghiệp vụ giỏi” ngành NHCSXH. Tham gia hội thi có trên 200 thí sinh đại diện cho 9 phòng giao dịch (PGD) các huyện, thị xã, thành phố.

Các đội tham gia dự thi

Ban tổ chức giao lưu cùng các Tổ trưởng Tổ tiết kiệm và vay vốn

Các thí sinh đã trải qua các phần thi, gồm: Thi chào hỏi, thi nghiệp vụ, kỹ năng giao tiếp, ứng xử tình huống và các chuyên đề nghiệp vụ, công việc thực hiện thường xuyên, hàng ngày tại cơ sở như công tác giải ngân, thu nợ, thu lãi, huy động tiền gửi tiết kiệm, kế toán dưới hình thức trắc nghiệm. Kết thúc hội thi, Ban tổ chức đã trao giải nhất (mỗi giải trị giá 5 triệu đồng) cho PGD Bắc Tân Uyên; giải nhì (mỗi giải trị giá 3 triệu đồng) cho PGD Dĩ An, PGD Bến Cát; giải ba (2 triệu đồng) cho PGD Thuận An và 5 giải phong trào (mỗi giải trị giá 1 triệu đồng) cho các PGD còn lại.

Ông Võ Văn Đức, Giám đốc NHCSXH - Chi nhánh Bình Dương, Trưởng Ban tổ chức hội thi cho biết mục đích của hội thi là tạo cơ hội để nhân viên các PGD giao lưu, học tập, trao đổi kinh nghiệm, nâng cao trình độ nghiệp vụ tín dụng chính sách xã hội.

THANH HỒNG

 

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên