Ngân hàng Chính sách xã hội - Chi nhánh Bình Dương: Triển khai phương hướng hoạt động 6 tháng cuối năm

Cập nhật: 05-08-2015 | 08:38:04

 Chiều 4-8, Ngân hàng Chính sách xã hội - Chi nhánh Bình Dương đã tổ chức hội nghị sơ kết hoạt động 6 tháng đầu năm và triển khai phương hướng hoạt động 6 tháng cuối năm 2015. Ông Trần Thanh Liêm, Ủy viên Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh chủ trì hội nghị.

Ông Trần Thanh Liêm, Ủy viên Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh phát biểu chỉ đạo tại hội nghị

Trong 6 tháng đầu năm, Ngân hàng Chính sách xã hội - Chi nhánh Bình Dương đã hỗ trợ vốn kịp thời cho hơn 13.000 lượt hộ nghèo và các đối tượng chính sách khác. Trong đó, tạo việc làm mới cho hơn 4.000 lao động, gần 500 học sinh, sinh viên có hoàn cảnh khó khăn được vay vốn đi học, xây dựng gần 18.000 công trình nước sạch và công trình vệ sinh môi trường ở nông thôn. Từ đó đã tạo điều kiện giúp đỡ hộ gia đình chính sách, hộ nghèo phát triển sản xuất, tăng thu nhập, từng bước cải thiện đời sống, góp phần hoàn thành mục tiêu quốc gia về giảm nghèo - việc làm và bảo đảm an sinh xã hội tại địa phương. Từ nay đến cuối năm 2015, ngân hàng sẽ tiếp tục triển khai đầy đủ, kịp thời các nghị quyết của Hội đồng Quản trị, các văn bản chỉ đạo của chính quyền địa phương và ngân hàng cấp trên. Đồng thời, chỉ đạo thực hiện hoàn thành 100% kế hoạch tăng trưởng, tỷ lệ nợ quá hạn duy trì ở mức dưới 0,5% tổng dư nợ.

Phát biểu tại hội nghị, ông Trần Thanh Liêm chỉ đạo ngân hàng cần tiếp tục tham mưu cho UBND tỉnh về việc cân đối và bổ sung các nguồn vốn vay, chương trình vay mà tỉnh đang có nhu cầu như nước sạch và vệ sinh môi trường, giải quyết việc làm, doanh nghiệp vừa và nhỏ...

Tin, ảnh: MINH HIẾU

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên