Ngân hàng Chính sách xã hội: Phấn đấu đạt danh hiệu Tập thể lao động xuất sắc

Cập nhật: 28-04-2015 | 08:47:41

Đó là một trong những mục tiêu phấn đấu trong giai đoạn từ năm 2015 đến năm 2020 mà Ngân hàng Chính sách xã hội (NHCSXH) tỉnh đề ra tại hội nghị điển hình tiên tiến giai đoạn 2010-2015 và tổng kết phong trào thi đua “Giỏi việc ngân hàng, đảm việc nhà” trong nữ công nhân viên chức lao động của công đoàn cơ sở giai đoạn 2010-2014.

Trong vòng 5 năm qua, NHCSXH tỉnh hoàn thành tốt nhiệm vụ, hoạt động đúng mục tiêu, định hướng chung của ngành, đưa dòng vốn tín dụng ưu đãi đến đúng đối tượng thụ hưởng trên địa bàn tỉnh, thực hiện mục tiêu xóa đói giảm nghèo, giải quyết việc làm và ổn định xã hội. Ngoài phong trào thi đua thường niên, NHCSXH tỉnh đã thực hiện tốt các chương trình thi đua, gắn với việc học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh... Phát huy những thành tích đạt được, giai đoạn 2015-2020, NHCSXH tỉnh đề ra mục tiêu phấn đấu cụ thể, tăng trưởng dư nợ bình quân hàng năm đạt 100% kế hoạch được giao, tỷ lệ nợ quá hạn dưới 1% trên tổng dư nợ; không để xảy ra nợ xâm tiêu tín dụng...

Dịp này, 12 cá nhân, 49 tập thể ngoài ngành vinh dự được Tổng Giám đốc NHCSXH Việt Nam trao tặng giấy khen vì đã có thành tích đóng góp cho hoạt động NHCSXH Bình Dương. Ngoài ra, còn có nhiều tập thể, cá nhân trong và ngoài ngành được Giám đốc NHCSXH tỉnh khen thưởng vì đã có thành tích đóng góp cho hoạt động NHCSXH Bình Dương giai đoạn 2010-2020.

THANH HỒNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên