Ngân hàng Chính sách Xã hội: Tăng cường kiểm tra, giám sát tín dụng bảo đảm an toàn, hiệu quả

Cập nhật: 04-08-2020 | 08:17:38

Từ đầu năm đến nay, Ngân hàng Chính sách xã hội tỉnh đã tham mưu Ban đại diện Hội đồng Quản trị tỉnh kiểm tra, giám sát tại 4 huyện, thị (đạt 54% kế hoạch năm), đã hoàn thành kiểm tra toàn diện tại 6/6 phòng giao dịch trực thuộc và chuyên đề tín dụng tại Hội sở tỉnh, đạt 100% kế hoạch. Ngoài ra, đơn vị còn kiểm tra đột xuất 44 điểm giao dịch xã của TX.Tân Uyên và TX.Bến Cát. Qua kết quả kiểm tra hoạt động tại điểm giao dịch nêu trên, các đơn vị cơ bản đã chấp hành nghiêm túc quy trình giao dịch theo quy định của ngành.

Trong thời gian tới, Ngân hàng Chính sách xã hội tỉnh tiếp tục thực hiện kế hoạch phúc tra trên toàn tỉnh, thường xuyên rà soát những cảnh báo trên hệ thống, kiểm tra đột xuất các điểm giao dịch xã nhằm bảo đảm hoạt động phát triển an toàn, hiệu quả.

THANH HỒNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên