Ngân hàng Chính sách Xã hội tỉnh: Giải ngân hỗ trợ các công ty gặp khó khăn do dịch bệnh Covid-19

Cập nhật: 09-06-2021 | 07:41:10

Lãnh đạo Ngân hàng Nhà nước Việt Nam - Chi nhánh Bình Dương, cho biết thực hiện chính sách hỗ trợ người dân gặp khó khăn do dịch bệnh Covid-19, đến nay Ngân hàng Chính sách xã hội tỉnh đã giải ngân gần 1,45 tỷ đồng với 13 khách hàng sử dụng lao động vay vốn để trả lương ngừng việc đối với người lao động. Các công ty được hỗ trợ thuộc ngành nghề gia công, may mặc; sản xuất bulong vít ốc; dịch vụ vận tải, trồng cây xanh và các cơ sở trường mầm non trên địa bàn TP.Dĩ An, TX.Bến Cát và TX.Tân Uyên.

Việc giải ngân của Ngân hàng Chính sách xã hội tỉnh được thực hiện theo Quyết định số 32/2020/QĐ-TTg ngày 19-10-2020 sửa đổi, bổ sung một số điều Quyết định số 15/2020/QĐ-TTg của Thủ tướng Chính phủ. Được biết, việc hỗ trợ sẽ được các đơn vị liên quan tiếp tục xem xét, giải quyết nhằm góp phần ổn định sản xuất, kinh doanh của các doanh nghiệp, bảo đảm an sinh xã hội trên địa bàn.

THANH HỒNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên