Ngân hàng Chính sách xã hội TX.Bến Cát: Giải ngân trên 4 tỷ đồng cho 300 lượt hộ vay

Cập nhật: 09-05-2015 | 08:38:59

Trong quý I-2015, Ngân hàng Chính sách xã hội TX.Bến Cát đã phối hợp với các ban ngành, đoàn thể điều tra, tổ chức giải ngân các nguồn vốn trên 4 tỷ đồng cho trên 300 lượt hộ vay. Trong đó, giải ngân nguồn vốn nước sạch vệ sinh môi trường gần 2 tỷ đồng, nguồn vốn giải quyết việc làm gần 1 tỷ đồng và các nguồn vốn khác như hộ nghèo, học sinh, sinh viên... Được biết trong năm 2015, tổng số nguồn vốn được giao trên địa bàn thị xã hơn 99 tỷ đồng, tăng 2,4 tỷ đồng so với năm 2014.

Trong quý II, Ngân hàng Chính sách xã hội thị xã tiếp tục phối hợp với các phòng ban liên quan có kế hoạch cân đối nguồn vốn ngân sách địa phương để cho vay các đối tượng là hộ nghèo, cận nghèo theo tiêu chí địa phương được tiếp cận vôn vay; phối hợp với tổ chức hội, đoàn thể trong việc xét cho vay, kiểm tra, giám sát việc giải ngân nguồn vốn theo kế hoạch, góp phần xây dựng phong trào nông thôn mới, phục vụ chương trình quốc gia giảm nghèo - việc làm, thúc đẩy, phát triển kinh tế địa phương.

TRỊNH NGA

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên