Ngân hàng Chính sách xã hội TX.Tân Uyên: Giải ngân vốn tại xã Thường Tân

Cập nhật: 12-09-2015 | 09:00:33

Sáng 11-9, Ngân hàng Chính sách xã hội TX.Tân Uyên đã tổ chức giải ngân 2 nguồn vốn hộ nghèo và vốn sinh viên tại xã Thường Tân.

Đợt giải ngân này, Ngân hàng Chính sách xã hội đã xét và giải ngân cho 2 đối tượng là hội viên, sinh viên của xã được vay với tổng số tiền là 41 triệu đồng. Trong đó có 1 hội viên khó khăn được xét cho vay nguồn vốn hộ nghèo là 30 triệu đồng, lãi suất hàng tháng 0,55%/tháng, thời gian hoàn trả gốc là 3 năm và 1 sinh viên được vay với số tiền là 11 triệu đồng, lãi suất 0,65%/ tháng, thời gian hoàn trả gốc là sau khi ra trường và tìm được việc làm ổn định.

Đây là các nguồn vốn vay nhằm giúp cho hội viên, sinh viên của xã Thường Tân có thêm nguồn vốn để trồng trọt, chăn nuôi, sản xuất, tăng thêm nguồn thu nhập để phát triển kinh tế gia đình; góp phần giúp cho sinh viên trang trải học phí.

MỸ LINH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên