Ngân hàng Chính sách Xã hội TX.Tân Uyên: Giải ngân vốn vay cho hội viên các đoàn thể

Cập nhật: 28-05-2015 | 08:57:58

Ngày 27-5, Ngân hàng Chính sách xã hội TX.Tân Uyên tổ chức giải ngân các nguồn vay cho các đối tượng là hội viên cựu chiến binh (CCB), phụ nữ, Đoàn thanh niên, sinh viên, hộ cận nghèo xã Thường Tân.

Trong đợt giải ngân lần này có 40 đối tượng là đoàn viên, hội viên, sinh viên và hộ cận nghèo của xã được vay với tổng số tiền 495 triệu đồng. Trong đó, vốn nước sạch có 37 đối tượng là hội viên phụ nữ, hội CCB và ĐVTN có nhu cầu vay vốn với số tiền 444 triệu đồng, mỗi hội viên được vay 12 triệu đồng, lãi suất 0,80% tháng, thời gian hoàn trả gốc là 5 năm; vốn hộ cận nghèo có 2 đối tượng vay với số tiền 40 triệu đồng, mỗi hộ được vay 20 triệu đồng, lãi suất 0,93% tháng, thời gian hoàn trả gốc là 3 năm; vốn sinh viên có 1 đối tượng được vay với số tiền 11 triệu đồng, lãi suất 0,65% tháng, thời gian hoàn trả gốc là sau khi ra trường và tìm được việc làm ổn định.

 

MỸ LINH

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên