Ngân hàng Chính sách xã hội TX.Thuận An: Giải ngân hơn 1,8 tỷ đồng vốn giải quyết việc làm

Cập nhật: 19-03-2019 | 18:17:22

(BDO) Sáng 19-3, Ngân hàng Chính sách xã hi (CSXH) TX.Thun An t chc gii ngân vn gii quyết vic làm cho h gia đình khó khăn trên địa bàn phường Thun Giao.

Cán b Ngân hàng CSXH TX.Thun An trao vn vay gii quyết vic làm cho gia đình khó khăn phường Thun Giao 

Ti bui gii ngân, 36 h được duyt và nhn vn vay gii quyết vic làm vi tng s tin hơn 1,8 t đồng và 2 h thoát nghèo vi tng s tin 80 triu đồng. Được biết trong năm 2018, Ngân hàng CSXH TX.Thun An đã gii ngân cho vay 2.954 lượt h nghèo, đối tượng chính sách vay vi tng s tin hơn 141,6 t đồng. Tng dư n đạt hơn 272,6 t đồng vi hơn 5.454 h vay còn dư n. Vi ngun vn này đã h tr tích cc, giúp người dân gii quyết vic làm, tiếp cn các dch v xã hi, gim nghèo bn vng. D kiến trong 9 tháng còn li ca năm 2019, Ngân hàng CSXH TX.Thun An s gii ngân thêm khong 30 t đồng cho các chương trình vay như: ưu đãi h nghèo, h cn nghèo, thoát nghèo, vay vn hc sinh, sinh viên, gii quyết vic làm, nước sch v sinh môi trường.

     Kim Hà

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên