Ngân hàng Chính sách Xã hội TX.Thuận An: Giải ngân trên 113 tỷ đồng cho các hộ đối tượng chính sách vay

Cập nhật: 31-01-2018 | 08:30:39

Ban đại diện Hội đồng quản trị (HĐQT) Ngân hàng Chính sách xã hội TX.Thuận An vừa tổ chức hội nghị tổng kết hoạt động năm 2017, đề ra phương hướng, nhiệm vụ năm 2018. Trong năm 2017, ngân hàng đã triển khai thực hiện có hiệu quả các chương trình tín dụng chính sách góp phần tích cực vào công tác giảm nghèo, tạo việc làm, bảo đảm an sinh xã hội tại địa phương. Năm qua, tổng nguồn vốn vay của ngân hàng đạt trên 197 tỷ đồng, tăng trên 47% so với năm 2016. Ngân hàng đã giải ngân cho 3.100 lượt hộ nghèo và các đối tượng chính sách khác vay với tổng số tiền trên 113 tỷ đồng. Hầu hết nguồn vốn các đối tượng vay sử dụng đúng mục đích, giúp người vay đầu tư phát triển kinh tế, nâng cao thu nhập, vươn lên thoát nghèo.

Trong năm 2018, Ngân hàng Chính sách xã hội TX.Thuận An tiếp tục thực hiện hiệu quả các chương trình tín dụng trên địa bàn; xử lý thu hồi nợ xấu, nợ quá hạn; rà soát hộ nghèo và các đối tượng chính sách khác có nhu cầu vay vốn để có hướng bố trí nguồn vốn kịp thời… Dịp này, UBND TX.Thuận An đã trao giấy khen cho 23 tập thể và 26 cá nhân có thành tích xuất sắc qua 15 năm (2002-2017) hoạt động của Ngân hàng Chính sách xã hội thị xã.

VĂN TIẾN

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên