Ngân hàng Đông Á Chi nhánh Thuận An: Khánh thành và đưa vào hoạt động trụ sở mới

Cập nhật: 06-03-2012 | 00:00:00

* Tặng 1 ngôi nhà tình thương, 20 suất học bổng cho học sinh nghèo

Ngân hàng Đông Á (DongA Bank) Chi nhánh Thuận An, vừa tổ chức khánh thành và đưa vào hoạt động trụ sở mới tại số 30/1 đại lộ Bình Dương, phường Bình Hòa, TX.Thuận An (trước KCN VSIP). Phát biểu tại lễ khánh thành, Giám đốc Ngân hàng Nhà nước Chi nhánh Bình Dương đánh giá cao thành tích hoạt động, sự lớn mạnh và tuân thủ pháp luật của DongA Bank và nhấn mạnh DongA Bank là một trong những ngân hàng có mặt tại Bình Dương sớm nhất, đồng hành cùng sự phát triển đi lên của Bình Dương. Đây là một trong số ít ngân hàng TMCP có đến 2 chi nhánh hoạt động hiệu quả trên địa bàn tỉnh.

 Lãnh đạo tỉnh, TX.Thuận An và Ngân hàng Đông Á cắt băng khánh thành trụ sở mới Ngân hàng Đông Á Chi nhánh Thuận An

Tại buổi lễ, thông qua lãnh đạo địa phương, DongA Bank Chi nhánh Thuận An đã trao tặng 1 ngôi nhà tình thương trị giá 50 triệu đồng và 20 suất học bổng, mỗi suất trị giá 1 triệu đồng, giúp các em học sinh nghèo học giỏi có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn. Nhân dịp này, ngân hàng cũng dành 100 phần quà đặc biệt tặng 100 khách hàng giao dịch tiền gửi đầu tiên tại trụ sở mới và miễn phí mở thẻ đến hết ngày 8-3.

D.CHÍ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên