Ngân hàng Eximbank – Chi nhánh Bình Dương: Tặng 200 phần quà cho bệnh nhân

Cập nhật: 02-06-2015 | 09:48:24

Nhân dp Ngy Quốc tế thiếu nhi 1-6, Ngân hng Eximbank - Chi nhánh Bnh Dương đã tổ chức đon đến thăm và tặng quà cho các cháu thiếu nhi đang điều trị nội trú tại khoa Nhi, Bệnh viện Đa khoa tỉnh.

Ông Nguyễn Văn Huy (thứ 2 từ trái qua), Phó Giám đốc, Chủ tịch Công đoàn Ngân hàng Eximbank - Chi nhánh Bình Dương tặng quà cho các em đang điều trị tại khoa Nhi, BVĐK tỉnh. Ảnh: HỒNG THUẬN

Tại đây, đon đã trao tặng khong 200 phần quà cho các em thiếu nhi. Tổng trị giá tiền quà trong đợt ny là 10 triệu đồng. Ông Nguyễn Văn Huy, Phó Giám đốc, Chủ tch Công đon Ngân hng Eximbank - Chi nhánh Bnh Dương cho biết, số tiền quà ny do ton thể cán bộ, nhân viên trong chi nhánh cng tham gia đng gp nhằm chia sẻ với các em thiếu nhi đang điều trị tại bệnh viện. Đây là một trong những hoạt động từ thiện xã hội mà Ngân hng Eximbank - Chi nhánh Bnh Dương luôn hướng đến trong quá trnh hoạt động đi lên của mnh nhằm chia sẻ một phần khó khăn với những hon cnh không may trong cuộc sống. Trong thời gian tới, Ban Giám đốc và Ban Chấp hnh công đon ngân hng sẽ tiếp tục vận động cán bộ, nhân viên tham gia đng gp để thực hiện thêm nhiều chương trnh từ thiện xã hội ý nghĩa hơn”.

HỒNG THUẬN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên