Ngân hàng HDBank tặng 700 thẻ Bảo hiểm Y tế cho người nghèo tỉnh Bình Dương

Cập nhật: 01-03-2012 | 00:00:00

(BDO) Sáng nay (1-3), Ngân hàng HDBank phối hợp với Hội Bảo trợ bệnh nhân nghèo TP.HCM trao tặng 700 thẻ Bảo hiểm Y tế (BHYT) cho người dân thuộc diện cận nghèo tại tỉnh Bình Dương với tổng giá trị gần 200 triệu đồng. Đây là hoạt động nằm trong chương trình HDBank trao tặng 10.000 thẻ BHYT cho người nghèo trên cả nước.

 Phó Chủ tịch UBND tỉnh Huỳnh Văn Nhị (giữa) cùng lãnh đạo Ngân hàng HDBank trao tấm séc tượng trưng 700 thẻ BHYT Trước đó, chương trình tặng thẻ BHYT cho người nghèo đã được thực hiện và trao 1.500 thẻ BHYT cho hộ cận nghèo tại tỉnh Bến Tre và An Giang. Tiếp sau Bến Tre, An Giang và Bình Dương, HDBank sẽ tiếp tục trao tặng các thẻ BHYT cho người nghèo trên khắp các vùng miền cả nước, tạo điều kiện cho người dân nghèo có cơ hội chăm sóc sức khỏe để bảo đảm cuộc sống khỏe mạnh.

Văn Sơn

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên