Ngân hàng HSBC khuyến mại dành cho khách hàng đăng ký thẻ HSBC

Cập nhật: 11-09-2012 | 00:00:00

(BDO) Hôm nay (11-9), Ngân hàng TNHH một thành viên HSBC Việt Nam (HSBC Việt Nam) cho biết, từ 11-9 đến 12-12-2012 sẽ áp dụng chương trình khuyến mại mới nhất dành cho quý khách hàng đăng ký mở thẻ tín dụng HSBC.

Theo đó, mỗi hồ sơ mở thẻ tín dụng HSBC đăng ký từ ngày 7-9-2012 đến 3-12-2012 và được chấp thuận đến hết ngày 12-12-2012 đều nhận được một cơ hội sở hữu 1 trong 88 vé máy bay khứ hồi từ Hà Nội hoặc TP.HCM đến Hồng Kông; đồng thời, sẽ được áp dụng mức giảm giá hấp dẫn tại 1.200 điểm mua sắm hàng đầu trong nước. Ngoài ra, những chủ thẻ thường xuyên đi lại bằng đường hàng không sẽ còn được hưởng ưu đãi từ hơn 19.000 điểm mua sắm, ẩm thực, du lịch và giải trí trên khắp thế giới.

"Kể từ khi thẻ tín dụng HSBC chính thức được giới thiệu tại thị trường Việt Nam năm 2008, chúng tôi luôn tổ chức những chương trình giải thưởng có giá trị cao đến các chủ thẻ tại đây. Trong đợt khuyến mại lần này, quý khách hàng có thể tận hưởng một chuyến mua sắm cuối tuần với mức giảm giá cực kỳ hấp dẫn và mỗi chủ thẻ còn có cơ hội trúng một chuyến du lịch thú vị đến Hồng Kông - một trong những thiên đường mua sắm trên thế giới”, ông Godfrey Swain, Giám đốc khối Dịch vụ tài chính cá nhân Ngân hàng HSBC Việt Nam nói.

Lợi ích của thẻ tín dụng HSBC đăng ký mới còn bao gồm miễn phí thường niên năm đầu tiên dành cho chủ thẻ có thực hiện ít nhất một giao dịch thanh toán trong vòng 30 ngày kể từ ngày phát hành thẻ. Chương trình ưu đãi miễn phí thường niên còn được áp dụng cho thẻ tín dụng phụ.

M.Duy

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên