Ngân hàng Kiên Long - Chi nhánh Bình Dương: Trao 200 suất học bổng cho học sinh khó khăn vượt khó học giỏi

Cập nhật: 16-09-2016 | 10:22:57

(BDO) Ngày 16-9, Ngân hàng Kiên Long, chi nhánh Bình Dương phối hợp với Hội khuyến học tỉnh trao 200 suất học bổng “chia sẻ ước mơ” cho học sinh THPT khó khăn vượt khó học giỏi trên địa bàn tỉnh, mỗi suất học bổng gồm 1 triệu đồng tiền mặt và quà.

Thời gian qua, Ngân hàng Kiên Long nhận thức việc đóng góp vào sự phát triển của cộng đồng là một phần trách nhiệm của ngân hàng qua những chương trình thiện nguyện. Chương trình học bổng “chia sẻ ước mơ” được triển khai thực hiện từ năm 2013 đến nay. Riêng năm 2016, ngân hàng Kiên Long tặng 5.500 suất học bổng cho học sinh tại 26 tỉnh thành trong cả nước. Những suất học bổng trên, ngoài giá trị vật chất, còn là sự cổ vũ tinh thần, giúp các em thực hiện được những ước mơ của bản thân, giúp các em tự tin bước vào đời.  


Đại diện Ngân hàng Kiên Long Chi nhánh Bình Dương trao học bổng cho các em học sinh

H.THÁI-X.THI 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên