Ngân hàng Quốc tế: Triển khai 3 gói cho vay ưu đãi với lãi suất cố định trong 2 năm

Cập nhật: 23-09-2014 | 08:46:23

Ngân hàng Quốc tế (VIB) vừa triển khai 3 gói cho vay với các mức lãi suất ưu đãi 6,99%/ năm, 8,99%/năm, 9,99%/năm trong thời gian từ 6 tháng đến 24 tháng đầu của khoản vay. Đây là lần đầu tiên tại Việt Nam, một ngân hàng cố định lãi suất cho vay ưu đãi trong thời gian 2 năm cho các khoản vay bất động sản, mua ô tô, tiêu dùng và cá nhân kinh doanh trung và dài hạn đối với khách hàng cá nhân, hộ gia đình và doanh nghiệp nhỏ.

Theo đó, với các khoản vay có thời hạn từ 5 năm trở lên, khách hàng sẽ được hưởng lãi suất ưu đãi 8,99%/năm trong suốt 24 tháng đầu của khoản vay. Các khoản vay có thời hạn từ 3 năm với giá trị khoản vay từ 500 triệu đồng trở lên được hưởng lãi suất ưu đãi 6,99%/ năm trong 6 tháng đầu của khoản vay. Sau thời gian ưu đãi, lãi suất vay được tính bằng lãi suất tiết kiệm VNĐ kỳ hạn 13 tháng của VIB cộng biên độ 4%/năm.

Riêng với các khoản vay có thời hạn từ 2 năm trở lên, khách hàng sẽ được hưởng lãi suất ưu đãi 9,99%/năm trong 12 tháng đầu của khoản vay. Sau thời gian ưu đãi, lãi suất được áp dụng theo lãi suất công bố của VIB tại từng thời điểm.

ĐÀM THANH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên