Ngân hàng TMCP Kiên Long chi nhánh Bình Dương: Trao 100 phần quà cho hộ khó khăn phường Phú Lợi

Cập nhật: 04-02-2015 | 11:01:29

(BDO) Sáng 4-2, tại hội trường UBND phường Phú Lợi, TP.Thủ Dầu Một, Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh phối hợp với Ngân hàng TMCP Kiên Long - Chi nhánh Bình Dương, tổ chức trao quà tết “San sẻ yêu thương - thêm hương ngày tết” năm 2015 cho 100 trường hợp khó khăn trên địa bàn phường Phú Lợi. Mỗi phần quà trị giá 250.000 đồng gồm gạo, thực phẩm và tiền mặt.

Ông Nguyễn Can Trường, Giám đốc Ngân hàng TMCP Kiên Long - Chi nhánh Bình Dương trao tặng quà cho các hộ khó khăn

Nhân dịp Tết Nguyên đán Ất Mùi 2015, hệ thống Ngân hàng TMCP Kiên Long sẽ trao tặng 6.800 phần quà tết cho các gia đình khó khăn tại 114 địa phương ở 26 tỉnh, thành trong cả nước. Tại  Bình Dương, Ngân hàng TMCP Kiên Long trao tặng 250 phần quà cho những hoàn cảnh khó khăn tại TP.Thủ Dầu Một, TX.Dĩ An, TX.Thuận An và TX.Bến Cát. Ông Nguyễn Can Trường, Giám đốc Ngân hàng TMCP Kiên Long - Chi nhánh Bình Dương cho biết, đây là hoạt động thường niên của ngân hàng, kinh phí do nhân viên ngân hàng đóng góp nhằm góp phần đem lại một mùa xuân ấm áp cho các trường hợp còn khó khăn.

THIÊN LÝ

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên