Ngân Hàng TMCP Ngoại Thương Việt Nam - Chi Nhánh Bình Dương: Sơ kết cuộc vận động “Nhân viên VCB sử dụng và vận động người thân sử dụng dịch vụ bán lẻ VCB”

Cập nhật: 29-03-2010 | 00:00:00

Ông Nguyễn Đình Phục, Giám đốc VCB Bình Dương - Trưởng ban tổ chức hội thi trao giải cho đội đoạt giải

Chiều 27-3, Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam - Chi nhánh Bình Dương (VCB) đã tổ chức sơ kết cuộc vận động “Nhân viên VCB sử dụng và vận động người thân sử dụng dịch vụ bán lẻ VCB” và tổ chức trao giải Hội thi “Người VCB sử dụng và hiểu rõ dịch vụ bán lẻ VCB”. Cuộc vận động nói trên được tổ chức từ ngày 10-11-2009 đến 15-3-2010 đã khơi dậy nhận thức và hành động của mỗi CB-CNV tại chi nhánh VCB Bình Dương. Theo đó, trong đợt vận động này, 110 CB-CNV của chi nhánh đã vận động người quen và thân nhân gửi tiết kiệm tại chi nhánh với tổng số dư tiền gửi đạt trên 63 tỷ đồng.

Bên cạnh đó, để đẩy mạnh và phát triển các dịch vụ bán lẻ, VCB Bình Dương xác định, mỗi CB-CNV của chi nhánh phải trở thành một tư vấn viên chuyên nghiệp để có thể nắm vững và hiểu rõ bộ sản phẩm dịch vụ bán lẻ với tinh thần “Người VCB sử dụng và hiểu rõ dịch vụ bán lẻ VCB”. Hội thi với chủ đề này đã thu hút 157 CB-CNV tham gia. Theo đánh giá của ban tổ chức, hội thi đã tạo được không khí thi đua sôi nổi, giúp CB-CNV chi nhánh trau dồi kiến thức và nâng cao trình độ nghiệp vụ, nhất là trong việc bán chéo sản phẩm và khả năng tư vấn về các dịch vụ bán lẻ của VCB.

MINH DUY

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên