Ngân hàng VIB triển khai chương trình khuyến mại “Thời điểm vàng”

Cập nhật: 05-05-2015 | 08:38:58

Ngân hàng Quốc tế (VIB) vừa chính thức triển khai chương trình khuyến mại “Thời điểm vàng”, kéo dài từ ngày 4-5 đến 1-8, áp dụng cho khách hàng vay mua bất động sản, vay mua ô tô hoặc vay tiêu dùng có tài sản bảo đảm; khách hàng mở mới tài khoản thanh toán, thẻ thanh toán toàn cầu VIB MasterCard Debit hoặc thẻ tín dụng quốc tế VIB Chip MasterCard trong thời gian khuyến mại.

Khách hàng đăng ký sử dụng những sản phẩm, dịch vụ vượt trội của VIB sẽ được tận hưởng nhiều ưu đãi như khi vay vốn mua bất động sản, mua ô tô và vay tiêu dùng có tài sản bảo đảm, sẽ có 2 lựa chọn: hoặc hưởng lãi suất ưu đãi chỉ 6,68%/năm, ổn định trong 12 tháng đầu của khoản vay, từ tháng thứ 13, lãi suất được tính bằng lãi suất tiết kiệm VND kỳ hạn 12 tháng (LSTK 12 tháng) cộng biên độ cố định 3,99%/năm; hoặc hưởng lãi suất bằng LSTK 12 tháng cộng biên độ cố định 3,49%/năm trong suốt thời gian vay. Chương trình áp dụng cho khách hàng vay với thời hạn từ 60 tháng trở lên. Đối với khách hàng sử dụng sản phẩm thẻ và mở mới tài khoản thanh toán, VIB cũng có rất nhiều ưu đãi hấp dẫn. Dịp này, khách hàng tham gia chương trình “Thời điểm vàng” đều có cơ hội sở hữu 31 giải thưởng giá trị với tổng giá trị lên đến 3,5 tỷ đồng, bao gồm 1 xe ô tô Mercedes C200, 15 xe máy Vespa Primavera, 15 Apple iPhone 6 với chương trình rút thăm may mắn hàng tháng…

ĐÀM THANH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên