Ngàn lời cảm ơn 15 - đêm nhạc “Gọi tên ngày mới”

Cập nhật: 16-01-2017 | 18:04:09

Nhằm tri ân khách hàng và các đối tác đã luôn ủng hộ Thiên Hòa trong năm 2016, Thiên Hòa tiếp tục tổ chức đêm Gala ca nhạc Ngàn lời cảm ơn 15 dự kiến diễn ra vào lúc 19 giờ 30 phút ngày 14-1-2017 tại Sân khấu ca nhạc Lan Anh (TP.HCM).

Với chủ đề “Gọi tên ngày mới”, Gala ca nhạc Ngàn lời cảm ơn 15 sẽ mang đến cho quý khách hàng một nguồn năng lượng tích cực, sự làm chủ trong cuộc sống mỗi người. Ngày mới của chúng ta, cuộc đời của chúng ta, chính chúng ta sẽ đặt tên và viết nên nó. Và đối với Thiên Hòa, năm cũ khép lại, năm mới đang tới, hình ảnh một Thiên Hòa sẽ trẻ trung hơn, năng động hơn, gần gũi hơn.

“Gọi tên ngày mới” được tổ chức hoành tráng dưới sự dàn dựng tài hoa của đạo diễn Trần Vi Mỹ cùng với sự hội tụ của các ngôi sao ca nhạc nổi tiếng như: Đàm Vĩnh Hưng, Lệ Quyên, Hiền Thục, Dương Triệu Vũ, Hồ Lệ Thu, nhóm Nhật Nguyệt và nhiều ca sĩ khác (ảnh). Những phần trình diễn đẹp mắt, hấp dẫn và thú vị hứa hẹn sẽ mang đến cho khán giả một đại tiệc âm nhạc đặc sắc. 3.500 vé mời sẽ được tặng miễn phí dành cho khách hàng mua hàng từ ngày 6-1- 2017 tại các trung tâm điện máy Thiên Hòa.

T.VY 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên