Ngành Giáo dục - Đào tạo: Đẩy mạnh dạy giỏi, học giỏi

Cập nhật: 14-02-2017 | 06:20:08

Năm học 2016-2017, ngành giáo dục - đào tạo thực hiện chủ đề: “Đổi mới thực chất, hiệu quả nâng cao”. Theo đó, từng đơn vị, trường học, từng nhà giáo, học sinh tích cực đổi mới, sáng tạo trong dạy và học. Ngành đẩy mạnh ứng dụng công nghệ thông tin trong đổi mới nội dung, phương pháp dạy học, kiểm tra, đánh giá. Đối với học sinh, các em đã biết vận dụng kiến thức, kỹ năng vào giải quyết các vấn đề thực tiễn.

Cuộc thi khoa học kỹ thuật giúp học sinh thể hiện được sự sáng tạo, phát triển năng lực cho các em

Để thúc đẩy phong trào dạy giỏi, học giỏi, bước sang học kỳ II, ngành đã và đang tổ chức nhiều cuộc thi để thầy trò rèn giũa chuyên môn, nghiệp vụ, cũng như thể hiện năng lực trong giảng dạy, học tập. Trong giáo viên có cuộc thi giáo viên dạy giỏi giải thưởng Võ Minh Đức, thi cán bộ quản lý giỏi; đối với học sinh, các cuộc thi như: hùng biện tiếng Anh, thực hành thí nghiệm, học sinh giỏi văn giải thưởng Sao Khuê, giải toán giải thưởng Lương Thế Vinh, thi khoa học kỹ thuật… Từ các cuộc thi học sinh giỏi, ngành phát hiện ra những tài năng và tiếp tục bồi dưỡng để các em dự thi cấp quốc gia và khu vực.

 

A.SÁNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên
X