Ngành nông nghiệp tăng cường công tác phòng, chống dịch bệnh

Cập nhật: 04-07-2019 | 07:51:11

Chiều 3-7, Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn đã tổ chức hội nghị sơ kết tình hình công tác 6 tháng đầu năm và đề ra phương hướng, nhiệm vụ 6 tháng cuối năm 2019. Tham dự có ông Mai Hùng Dũng, Ủy viên Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh; lãnh đạo các huyện, thị, thành phố và các sở, ngành liên quan.

Trong 6 tháng đầu năm 2019, tình hình sản xuất nông nghiệp của tỉnh phát triển đúng định hướng, giá trị sản phẩm nông nghiệp ổn định và phục hồi so với cùng kỳ, các cửa hàng kinh doanh sản phẩm nông nghiệp an toàn được duy trì và phát triển; giá trị sản xuất nông, lâm, ngư nghiệp 6 tháng đầu năm ước đạt 5.983,8 tỷ đồng, tăng 3,5% so với cùng kỳ; tỷ lệ dân cư nông thôn sử dụng nước hợp vệ sinh đạt 99,85%; 100% số xã và 3 huyện, thị đạt chuẩn nông thôn mới theo kế hoạch của UBND tỉnh.

Phát biểu tại hội nghị, ông Mai Hùng Dũng yêu cầu ngành nông nghiệp tiếp tục tăng cường phối hợp chặt chẽ với các sở, ban ngành, địa phương, chủ động trong công tác phòng chống dịch và kịp thời ban hành mức hỗ trợ công tác phòng, chống dịch bệnh, kiểm soát chặt chẽ, hạn chế khả năng lây lan cho các địa phương còn lại trong tỉnh, tập trung hỗ trợ cho người dân; phối hợp với các địa phương cắm mốc rừng phòng hộ; rà soát các dự án tại các địa phương và ban hành quy định về nuôi chim yến...

TIỂU MY

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên