Ngành Thông tin-Truyền thông: Khen thưởng 37 cá nhân, tập thể xuất sắc trong phong trào thi đua

Cập nhật: 30-07-2015 | 17:04:34

(BDO) Sáng 30-7, Sở Thông tin-Truyền thông (TT-TT) tổ chức Hội nghị Tổng kết phong trào thi đua Ngành TT-TT giai đoạn 2011-2015. Tham dự có ông Trần Thanh Liêm, Ủy viên Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh. Trong 5 năm qua, công tác quản lý nhà nước về báo chí, xuất bản được tăng cường và có nhiều đổi mới, góp phần tuyên truyền hiệu quả các nhiệm vụ chính trị - kinh tế - xã hội trên địa bàn tỉnh; đẩy mạnh hoàn thiện, nâng cấp trình độ công nghệ thông tin (CNTT) cho đội ngũ công chức, viên chức trên địa bàn tỉnh, với 100% các đơn vị được trang bị hệ thống thư điện tử, 100% các đơn vị được trang bị hệ thống quản lý văn bản điều hành, 80% các đơn vị đã xây dựng Trang/Cổng thông tin điện tử, 100% cán bộ, công chức của các cơ quan chuyên môn cấp tỉnh và UBND các huyện được cấp hộp thư điện tử. Bên cạnh đó, hạ tầng viễn thông ngày càng phát triển mạnh, có dung lượng lớn, tốc độ cao, cáp đồng đã dần được thay thế bởi cáp quang, hệ thống truyền dẫn cáp quang đã kéo đến tận các xã vùng xa. Ngành cũng đã thanh, kiểm tra 60 cuộc và xử lý vi phạm hành chính 144 trường hợp vi phạm, với số tiền phạt hơn 504 triệu đồng; tiếp nhận và xử lý 12 đơn kiến nghị, khiếu nại trên lĩnh vực thông tin, truyền thông…


Các cá nhân có thành tích xuất sắc trong phong trào thi đua của ngành
được tặng giấy khen

Phát biểu chỉ đạo hội nghị, ông Trần Thanh Liêm, Ủy viên Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh đề nghị ngành cần quán triệt và nhận thức sâu sắc lĩnh vực bưu chính, viễn thông và CNTT cần phải phát triển hiện đại, đồng bộ và hiệu quả; báo chí, xuất bản bảo đảm hoạt động đúng tôn chỉ, mục đích và định hướng, nỗ lực phấn đấu đến năm 2020, báo điện tử sẽ trở thành loại hình báo chí chủ lực. Về lĩnh vực CNTT cần khẩn trương rà soát, đề xuất tham mưu các giải pháp để nâng cao hơn nữa hiệu quả ứng dụng CNTT nhằm phục vụ công tác quản lý, điều hành công việc tại các cơ quan, đơn vị nhà nước trên địa bàn tỉnh; phối hợp đẩy mạnh việc cung cấp dịch vụ hành chính công trực tuyến và tăng cường giám sát, bảo đảm an toàn thông tin trên môi trường mạng của các cơ quan nhà nước.

THIÊN LÝ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên