Ngành Văn hóa, Thể thao và Du lịch: Đẩy mạnh tuyên truyền cổ động trực quan

Cập nhật: 30-12-2020 | 10:55:51

Công tác tuyên truyền cổ động trực quan là một trong những nội dung hoạt động luôn được ngành văn hóa, thể thao và du lịch thực hiện thường xuyên với nhiều nội dung, hình thức đa dạng và phong phú. Đặc biệt, trong năm nay, ngành văn hóa, thể thao và du lịch đã tập trung tổ chức các hoạt động mừng Đảng - mừng xuân Canh Tý 2020, chào mừng đại hội Đảng các cấp tiến tới Đại hội Đảng toàn quốc lần thứ XIII về cơ bản đáp ứng được yêu cầu, thu hút sự quan tâm và tham gia của các tầng lớp nhân dân trong tỉnh.

Thông qua các hình thức tuyên truyền, toàn ngành đã thực hiện hơn 11.600m băng rôn, 6.222 pano, treo hơn 14.000 cờ các loại và tổ chức gần 40 ngày xe lưu động. Ngoài ra, các đơn vị liên quan còn thực hiện nhiều đợt trưng bày triển lãm hình ảnh, hiện vật vào các ngày lễ lớn nhằm phục vụ nhu cầu của mọi tầng lớn nhân dân.

CẨM LÝ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên