Ngành văn hóa triển khai đợt cao điểm tuyên truyền phục vụ bầu cử

Cập nhật: 14-04-2021 | 18:22:59

(BDO) Sáng 14-4, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch đã tổ chức Hội nghị trực tuyến  sơ kết công tác Văn hóa, Thể thao và Du lịch quý I, triển khai phương hướng, nhiệm vụ quý II năm 2021.

 Báo cáo công tác tuyên truyền bầu cử tại điểm cầu huyện Bắc Tân Uyên

Hội nghị đã nghe báo cáo công tác của ngành Văn hóa, Thể thao và Du lịch trong  quý I  năm 2021 và đề xuất, hiến kế về các nhiệm vụ, giải pháp mà ngành cần tổ chức triển khai trong thời gian tới, nhất là những khó khăn, vướng mắc cần phải được kịp thời tháo gỡ nhằm tiếp tục đưa các lĩnh vực sự nghiệp của ngành ngày càng phát triển.   

Phát biểu chỉ đạo tại hội nghị, ông Nguyễn Khoa Hải đã đánh giá cao những nỗ lực của các đơn vị trong thực hiện "nhiệm vụ kép", đảm bảo an toàn cho các tầng lớp nhân dân tại các nơi diễn ra hoạt động văn hóa, thể thao và du lịch trong thời gian qua. Đồng thời, yêu cầu các đơn vị trong ngành cần phải tập trung triển khai 9 nhóm nhiệm vụ, giải pháp chủ yếu. Trước hết, triển khai đợt cao điểm về công tác tuyên truyền phục vụ bầu cử Đại biểu Quốc hội khóa XV và Đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2021-2026; đồng thời tổ chức nhiều hoạt động văn hóa văn nghệ, thể dục thể thao nhằm thiết thực chào mừng sự kiện quan trọng này...

MINH HIẾU

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên