Ngành y tế Bình Dương: Tập trung ứng phó, phòng chống dịch bệnh Covid-19

Cập nhật: 27-03-2020 | 21:01:56

(BDO) Nhằm tập trung các nguồn lực, chủ động trong các hoạt động phòng, chống dịch trong thời gian cao điểm, sẵn sàng ứng phó phòng, chống dịch Covid-19 đang diễn ra rất phức tạp và lây lan ra nhiều quốc gia, vùng lãnh thổ, ngày 27-3 Sở Y tế đã có thông báo về việc tập trung ứng phó phòng, chống dịch bệnh Covid-19.

Theo đó, Sở Y tế yêu cầu từ 6 giờ ngày 28-3 đến hết ngày 5-4, tất cả cán bộ, công chức, người lao động của sở phải luôn trong tư thế sẵn sàng để được điều động khi có yêu cầu (kể cả thứ bảy, chủ nhật); điện thoại di động phải luôn trong trạng thái sẵn sàng kết nối. Cán bộ, công chức không của sở được đi xa khỏi địa bàn cư trú để tránh trường hợp không liên lạc, không điều động được khi có yêu cầu.

Đối với các đơn vị y tế trực thuộc tuyến tỉnh, Sở Y tế yêu cầu lãnh đạo các đơn vị quán triệt đến bộ phận điều hành phương tiện, tài xế trong thời gian từ ngày 28-3 đến hết 5-4 phải sẵn sàng phương tiện và tài xế để phục vụ công tác phòng, chống dịch bất cứ khi nào có yêu cầu (kể cả thứ bảy, chủ nhật).

CẨM LÝ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên