Ngành y tế TP.Thủ Dầu Một:Tổng kết công tác năm 2015, triển khai phương hướng nhiệm vụ năm 2016

Cập nhật: 19-12-2015 | 08:45:30

Sáng 18-12, ngành y tế TP.Thủ Dầu Một đã tổ chức hội nghị tổng kết công tác năm 2015, triển khai phương hướng nhiệm vụ năm 2016.

Trong năm, ngành đã triển khai thực hiện đạt hiệu quả các chương trình mục tiêu y tế quốc gia, như: Phòng chống suy dinh dưỡng trẻ em, chăm sóc sức khỏa sinh sản, tiêm chủng mở rộng, chương trình phòng chống sốt rét, phòng chống lao, phòng chống các bệnh tâm thần, phòng chống HIV/AIDS, phòng chống sốt xuất huyết, an toàn vệ sinh thực phẩm, chương trình tăng huyết áp, đái tháo đường… Với kết quả đã khám và điều trị bệnh cho 660.000 lượt người, đạt 132% kế hoạch, ngành y tế TP.Thủ Dầu Một còn tích cực, chủ động phòng, chống dịch bệnh, không để dịch lớn xảy ra trên địa bàn, nâng cao chất lượng hoàn thành mục tiêu y tế quốc gia phòng, chống một số bệnh xã hội, bệnh dịch nguy hiểm và HIV/AIDS, chú trọng công tác quản lý sức khỏe, phòng chống bệnh nghề nghiệp, y tế trường học, sức khỏe người già; nâng cao chất lượng khám điều trị, sử dụng có hiệu quả các phương tiện cận lâm sàng và trang thiết bị hiện có phục vụ cho chẩn đoán, điều trị; phát triển nâng cao chất lượng khám và điều trị tại tuyến cơ sở, góp phần giảm tải cho các bệnh viện tuyến trên.

KIM CHI

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên