Ngập lụt nặng trên địa bàn thị trấn Mỹ Phước, huyện Bến Cát

Cập nhật: 19-10-2013 | 00:00:00

(BDO) Khoảng 1 giờ sáng 19-10,  cơn mưa lớn kéo dài hàng giờ đã gây ngập lụt ở khu vực thị trấn Mỹ Phước, huyện Bến Cát. Theo ghi nhận của phóng viên, nhiều khu vực đã bị ngập sâu, đoạn cầu Quan nước ngập lên đến 3 mét, những khu  vực khác ngập từ 60 cm đến 1,5 m.

Nhận được tin báo của nhân dân, lực lượng phòng chống lụt bão huyện Bến Cát đã phối hợp cùng Cảnh sát PCCC và tìm kiếm cứu nạn, cứu hộ huyện Bến Cát và lực lượng quân sự địa phương tổ chức dùng xuồng, ca nô đến những khu vực bị ngập nặng để ứng cứu.

Thượng tá Nguyễn Văn Sơn, Phó trưởng Phòng Cảnh sát PCCC tìm kiếm cứu hộ, cứu nạn huyện Bến Cát cho biết, đến 6 giờ sáng cùng ngày lực lượng cứu hộ thuộc Sở Cảnh sát PCCC và tìm kiếm cứu nạn, cứu hộ đã đưa người dân ra khỏi vùng ngập sâu, nguy hiểm đến những khu vực an toàn.

Theo người dân địa phương đây là trận ngập lụt lớn xảy ra trên địa bàn thị trấn Mỹ Phước, do lượng nước đổ về quá nhanh nên nhiều hộ dân đã không kịp di dời tài sản ra khỏi nhà. Nhiều tuyến đường ở khu vực thị trấn Mỹ Phước, khu vực cầu Đò, Cầu Củi, Cầu Quan hiện vẫn đang bị cô lập trong nước.

Một số hình ảnh về ngập lụt ở thị trấn Mỹ Phước, huyện Bến Cát:

 Một số tuyến đường bị ngập nước

 

 

 

 

 Lực lượng cứu hộ túc tực để ứng cứu

Ghi nhận của phóng viên vào lúc 7h 20 phút sáng cùng ngày cho biết, cầu Bến Tượng thuộc xã Lai Hưng, huyện Bến Cát bị sụt mố cầu, một số diện tích cây cao su bị ngập nước. Lực lượng chức năng và người dân vẫn đang tích cực khắc phục với ngập lụt...

 Cầu Bến Tượng thuộc xã Lai Hưng, huyện Bến Cát bị sụt mố 

  Một số tuyến đường vẫn còn ngập nước vào sáng 19-10

Tin tiếp tục cập nhật…

MINH DUY

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên