Ngất ngây cảm xúc với cặp song ca Quang Tiến - Ân Ân

Cập nhật: 23-09-2017 | 12:53:56

Khởi chiếu từ đầu tháng 7-2017, chương trình “Gia đình song ca” của Đài Truyền hình TP.Hồ Chí Minh (HTV) đã thu hút sự quan tâm theo dõi của đông đảo khán giả yêu nhạc khắp nơi trong cả nước. Mới đây, khán giả và Ban giám khảo chương trình đã có những phút giây ngất ngây cảm xúc với cặp song ca QuangT iến và Ân Ân đến từ Bình Dương.


Quang Tiến và Ân Ân với giải thưởng trong chương trình Gia đình song ca

“Gia đình song ca” là chương trình truyền hình hấp dẫn dành cho các cặp song ca có quan hệ huyết thống, trong đó có 1 thí sinh nhí (từ 8 - 15 tuổi) và một thí sinh là người thân trong gia đình có quan hệ huyết thống với thí sinh nhí. Mỗi câu chuyện của các cặp song ca trong chương trình lúc nào cũng khiến cả khán giả lẫn Ban giám khảo xúc động không thôi. Và câu chuyện của Quang Tiến và Ân Ân cũng vậy. Họ là 2 anh em họ. Niềm đam mê của Tiến là âm nhạc, tuy nhiên để bước đi trên con đường nghệ thuật này là không hề dễ dàng. Chính Ân Ân luôn là người động viên để Tiến mạnh mẽ hơn trên con đường chinh phục ước mơ.

Quang Tiến một chàng trai 25 tuổi. Hàng ngày, Tiến phải thức dậy rất sớm, từ 3 giờ sáng và bắt đầu ngày mới bằng công việc đi giao báo, một công việc kế nghiệp của ba. Với Tiến, âm nhạc như là nguồn sống cho chính mình, là đam mê là sự nghiệp lớn nhất đối với mình. Vào các buổi tối, Tiến thường cùng nhóm bạn guitar tham gia biểu diễn tại các quán cà phê, phòng trà ở Bình Dương. Chia sẻ với chúng tôi, Quang Tiến cho biết: “Em rất may mắn có cô em gái họ cũng đang theo đuổi niềm đam mê âm nhạc ấy là Ân Ân. Với Ân Ân, âm nhạc không chỉ là trau chuốt về giọng hát mà phải phải tích hợp cả nhạc cụ. Vì thế, hai anh em trước đây hay đi diễn chung và tham gia CLB rất nhiều. Nhưng từ khi gia đình em chuyển về Sài Gòn để học văn hóa và âm nhạc thì cơ hội gặp nhau cũng dần mất đi”.

Ân Ân trước đây từng là quán quân của hội thi “Búp bê xinh ngoan - Nét đẹp tuổi thơ” do Nhà Thiếu nhi Bình Dương tổ chức. Em cũng là học sinh có nhiều thành tích cao trong học tập và các cuộc thi văn hóa nghệ thuật ở Bình Dương. Để sở trường âm nhạc của Ân Ân ngày càng phát huy hơn, gia đình đã đưa Ân Ân lên Sài Gòn để học văn hóa và âm nhạc. Nhưng không vì vậy mà hai anh em Quang Tiến và Ân Ân xa cách nhau. Âm nhạc luôn là sợi dây luôn gắn kết hai anh em lại với nhau.

Có dịp theo dõi chương trình “Gia đình song ca”, chúng tôi thật không khỏi bất ngờ khi thấy sự tiến bộ của Ân Ân trong âm nhạc và sự tuyệt vời của Quang Tiến với cách hát đầy ấn tượng. Cả hai đã cùng nhau tỏa sáng và tạo bất ngờ với 4 vị giám khảo bằng ca khúc “Việt Nam trong tôi” với sự hỗ trợ của nhóm guitar, là những người bạn của Tiến và giành quyền bước tiếp vào vòng 2. Tại vòng 2, với bài hát “Quê hương tuổi thơ tôi” cả hai một lần nữa đã chinh phục khán giả và Ban giám khảo bước tiếp vào vòng 3 với tên gọi vòng “Tỏa sáng”. Tại vòng “Tỏa sáng”, cả Tiến và Ân đều kết hợp rất ăn ý với nhau và trình diễn thật xúc động bài hát “Con đường tôi”. Với sự nỗ lực này, Quang Tiến và Ân Ân đã xuất sắc đoạt giải nhì với giải thưởng 15 triệu đồng của chương trình.

T.VĂN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên