Ngày 13-3, sẽ tổ chức Phiên giao dịch việc làm 136

Cập nhật: 07-03-2016 | 09:14:07

Ông Nguyễn Thanh Phương, Phó Giám đốc Trung tâm Dịch vụ việc làm Bình Dương cho biết, Phiên giao dịch việc làm 136 sẽ được tổ chức vào lúc 7 giờ 30 phút ngày 13-3 tới tại Trung tâm Dịch vụ việc làm Bình Dương.

Phiên giao dịch việc làm lần này là cơ hội cho doanh nghiệp cung cấp những thông tin tuyển dụng và lựa chọn những ứng viên phù hợp với vị trí công việc, ngoài ra còn quảng bá thương hiệu của mình đến với mọi người. Người lao động có nhu cầu tìm việc làm, đặc biệt là lao động đang hưởng trợ cấp thất nghiệp, các bạn sinh viên có nhu cầu tìm việc sẽ tiếp cận nhanh chóng, dễ dàng với thông tin tuyển dụng của các doanh nghiệp để lựa chọn công việc phù hợp cho mình.


Sinh viên các trường đại học trong tỉnh tìm hiểu thông tin tuyển dụng của doanh nghiệp tại Trung tâm Dịch vụ việc làm tỉnh

T.VY

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên