Ngày 23-5, khởi tranh Giải Xe đạp Truyền hình Bình Dương - Cúp Ống nhựa Hoa Sen

Cập nhật: 21-05-2018 | 10:03:18

Sáng qua (8-5), tại TP.Hồ Chí Minh, Đài Phát thanh - Truyền hình Bình Dương, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch Bình Dương phối hợp với Liên đon Xe đp - Mô tô Thể thao Việt Nam, Tập đoàn Hoa Sen tổ chức họp báo Giải Xe đạp Truyền hình Bình Dương - Cúp Ống nhựa Hoa Sen 2018.

Giải sẽ diễn ra từ ngày 23 đến 30-5 qua 7 chặng đua, tổng lộ trình gần 800km đi các tỉnh, thành: Bình Thuận, Phú Yên, Khánh Hòa, Ninh Thuận, Lâm Đồng và Bình Dương. Đây là giải đấu đầy thử thách và cực kỳ có khăn, có lộ trình là những cung đường đồi dốc liên tục. Các cua-rơ thuộc 10 đội mạnh trên toàn quốc sẽ chinh phục lần lượt các ngọn đèo có độ dốc cao và không kém phần hùng vĩ như: Đèo Cù Mông, đèo Mũi Điện, đèo Cả, đèo Ngoạn Mục…

Nhằm tăng tính tương tác với những người hâm mộ bộ môn xe đạp đường trường, thông tin giải sẽ được cập nhật thường xuyên trên các kênh truyền thông đa phương tiện; các chương trình truyền hình trực tiếp, bản tin thể thao, trên Đài Phát thanh - Truyền hình Bình Dương, báo chí và các trang mạng xã hội.

THIÊN LÝ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên