Ngày 27-11, diễn ra Hội thảo khoa học “Dữ liệu mở trong phát triển thành phố thông minh Bình Dương”

Cập nhật: 23-11-2017 | 08:14:18

UBND tỉnh vừa ban hành Kế hoạch tổ chức Hội thảo khoa học “Dữ liệu mở trong phát triển thành phố thông minh Bình Dương”. Theo đó, hội thảo nhằm giới thiệu, chia sẻ những tiến bộ và cách tiếp cận mới có thể áp dụng phù hợp với tình hình phát triển của thành phố thông minh Bình Dương của các nhà hoạch định chính sách, các nhà nghiên cứu và các chuyên gia công nghệ; thảo luận các chủ đề liên quan đến dữ liệu liên kết, dữ liệu mở và đề xuất một số giải pháp nhằm triển khai, phát triển thành phố thông minh Bình Dương.

Hội thảo được tổ chức chiều 27-11-2017 tại Trung tâm Hội nghị và Triển lãm tỉnh. Tham gia hội thảo có các đại biểu, khách mời, chuyên gia, diễn giả trong và ngoài nước thuộc lĩnh vực có liên quan. Sở Khoa học và Công nghệ phối hợp với Văn phòng Thành phố thông minh, Sở Thông tin và Truyền thông, Sở Tài chính, Công an tỉnh, Cảnh sát Phòng cháy và chữa cháy tỉnh, Báo Bình Dương, Đài Phát thanh và Truyền hình Bình Dương, Cổng Thông tin điện tử tỉnh, Tổng Công ty Đầu tư và Phát triển công nghiệp - TNHH MTV (Becamex IDC) thực hiện kế hoạch này.

H.A

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên