Ngày 7-8 là hạn chót đăng ký tham gia giải bóng đá Doanh nhân mở rộng - Báo Bình Dương lần III năm 2015

Cập nhật: 06-08-2015 | 13:10:19

(BDO) BTC giải bóng đá Doanh nhân mở rộng - Báo Bình Dương lần III năm 2015 cho biết: Đến 17giờ ngày 7-8 là thời hạn chót để các đội đăng ký tham gia tranh tài tại giải bóng đá mini cỏ nhân tạo truyền thống do Báo Bình Dương phối hợp cùng Hội Doanh nhân trẻ Bình Dương, Liên đoàn bóng đá tỉnh tổ chức.

Theo BTC, các đội đã đăng ký cần cử đại diện tham dự cuộc họp Trưởng đoàn, bốc thăm xếp lịch thi đấu giải, sẽ được tổ chức vào lúc 8 giờ sáng ngày 12-8 tại hội trường báo Bình Dương. Những trường hợp không cử đại diện tham dự cuộc họp trên đều xem như không tham dự giải.

Giải sẽ khai mạc vào ngày 15-8 tới tại cụm sân bóng đá mini cỏ nhân tạo thuộc Trung tâm TDTT cộng đồng, Thành phố mới Bình Dương với sự tham gia của trên 60 đội đến từ các tỉnh thành trong và ngoài khu vực Đông Nam bộ.

Chí Thanh

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên