Ngày càng phát huy tinh thần sáng tạo

Cập nhật: 22-06-2012 | 00:00:00

Sáng qua (21-6), tại Nhà thiếu nhi tỉnh, Ban tổ chức cuộc thi sáng tạo dành cho thanh thiếu niên nhi đồng lần VIII năm 2011-2012 đã tổng kết cuộc thi. Sau một năm phát động, Ban tổ chức đã nhận được 831 sản phẩm từ 7 huyện, thị gửi về. Hầu hết các sản phẩm thuộc các lĩnh vực như: đồ dùng dành cho học tập; đồ chơi trẻ em và đồ dùng phục vụ giải trí; dụng cụ sinh hoạt gia đình; giải pháp phục vụ sản xuất, bảo vệ môi trường và lĩnh vực phần mềm tin học. Trong số 460 sản phẩm được lọt vào vòng sơ tuyển, Ban tổ chức đã chọn 39 sản phẩm vào hội đồng chấm thi phản biện. Kết quả, Ban tổ chức đã trao cho 5 tác giả đạt giải phong trào, 7 giải khuyến khích, 3 giải ba và 1 giải nhì (không có giải nhất).  Ông Huỳnh Văn Nhị, Phó Chủ tịch UBND tỉnh trao giấy khen cho các cá nhân đoạt giải xuất sắc

Cuộc thi sáng tạo dành cho thanh thiếu niên nhi đồng tỉnh diễn ra lần này, thu hút  đông đảo sự quan tâm của nhà trường, thầy cô giáo và các bậc phụ huynh giúp các em thể hiện ý tưởng, tài năng. 

KIM HÀ

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên