“Ngày của mẹ”

Cập nhật: 12-05-2020 | 10:06:45

Đó là chủ đề thử thách nhiếp ảnh trong chương trình “Sân chơi cuối tuần online” tuần thứ 4 do Nhà Thiếu nhi tỉnh tổ chức. Ở thử thách này, các em thiếu nhi chụp những khoảnh khắc với mẹ của mình kèm nội dung chia sẻ tình cảm dành cho mẹ, sau đó đăng tải lên trang cá nhân của mình hoặc của ba mẹ.

Trong chương trình tuần này còn có thử thách hội họa với chủ đề sáng tạo cùng hình tròn và thử thách viết thư chia sẻ cảm nhận về ngày đầu tiên đi học lại sau thời gian tạm nghỉ học để phòng, chống dịch bệnh Covid-19. Ngoài ra, các chuyên mục khác trong chương trình như Điểm tin măng non và Vừng ơi mở cửa ra đã cập nhật nhiều thông tin bổ ích và ý nghĩa về các hoạt động phong trào chào mừng 79 năm Ngày thành lập Đội TNTP Hồ Chí Minh (15.5.1941 - 15.5.2020).

MINH HIẾU

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên