Ngày hội ẩm thực thành phố mới Bình Dương

Cập nhật: 15-10-2014 | 17:32:38

(BDO) Nhân dịp khai mạc khởi tranh Giải bóng đá thành phố mới Bình Dương - Cúp Becamex IDC mùa giải năm 2014 vào ngày 18-10, Becamex IDC sẽ tổ chức ngày hội ẩm thực với các món ăn ngon theo phong cách Á, Âu như: Việt Nam, Nhật Bản, Trung Quốc và các nước châu Âu...

Ngày hội sẽ diễn ra duy nhất vào buổi sáng ngày 18-10 với nhiều gian hàng ẩm thực tại công viên trung tâm thành phố mới do hệ thống nhà hàng Dìn Ký tại thành phố Hồ Chí Minh thực hiện.

Chương này nhằm phục vụ cho cho người dân đến vui chơi, giải trí và xem khởi tranh Giải bóng đá thành phố mới Bình Dương - Cúp Becamex IDC. Với sự tài trợ của Becamex IDC, ngày hội ẩm thực với các món ăn ngon chỉ có giá từ 10.000 - 30.000 đồng/phần và mở cửa tự do từ 9 h đến 12 h nhằm tạo thuận lợi cho đông đảo người dân đến tham gia và thưởng thức. 

T. MINH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên