Ngày hội Chụp ảnh chân dung cho mọi người

Cập nhật: 08-12-2014 | 17:15:29

(BDO) Ngày 7–12, Chương trình “Chụp ảnh chân dung cho mọi người”(Help Portrait) đã diễn ra tại Trung tâm giáo dục trẻ khuyết tật Thuận An. Ngày hội với sự tham gia gần 70 nhiếp ảnh gia, tình nguyện viên của cộng đồng phượt Bình Dương, Cần Thơ .

Niềm vui khi được chụp ảnh

Các em tại Trung tâm được các tình nguyện viên tổ chức các trò chơi như vẽ tranh, cùng nhau trang trí cây thông, xếp hạc giấy, và thưởng thức những món ăn tại quầy thức ăn tự chọn mà các tình nguyện viên tự thiết kế…

Kết thúc ngày hội, Ban tổ chức đã trao tặng gần 100 bức hình chân dung miễn phí cho trẻ em cũng như giáo viên ở trung tâm và cả những người dân ở khu vực. Chương trình Chụp ảnh chân dung cho mọi người do cộng đồng Help- Portait Việt Nam tổ chức với sự tài trợ của Canon, Mekong...

Đây là lần thứ 5 ngày hội được tổ chức tại Việt Nam và lần đầu tiên được tổ chức tại Bình Dương, nhằm mục đích chụp ảnh, in và tặng những bức hình chân dung cho những người có hoàn cảnh khó khăn, đem lại nụ cười và niềm vui cho cộng đồng.

 

Quỳnh Nhiên.

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên