Ngày hội Đại đoàn kết toàn dân tộc tại khu phố 3, phường Hiệp Thành, TP. Thủ Dầu Một

Cập nhật: 17-11-2018 | 14:03:06


Ông Nguyễn Thanh Liêm, Ủy viên Thường vụ Tỉnh ủy, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Bình Dương (bìa phải) trao đổi với người dân khu phố 3, phường Hiệp Thành, TP. TDM trong Ngày hội Đại đoàn kết toàn dân tộc năm 2018

(BDO) Sáng 17-11, tại văn phòng khu phố 3, phường Hiệp Thành, TP.TDM đã diễn ra Ngày hội Đại đoàn kết dân tộc nhân kỷ niệm Ngày truyền thống MTTQ Việt Nam (18.11.1930 -18.11.2018). Tham dự có ông Nguyễn Thanh Liêm, Ủy viên Thường vụ Tỉnh ủy, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Bình Dương và đông đảo bà con trên địa bàn khu phố (KP).

Trong không khí vui mừng, phấn khởi của Ngày hội Đại đoàn kết toàn dân tộc ở khu dân cư, các đại biểu, cán bộ và nhân dân KP 3, phường Hiệp Thành đã cùng nhau ôn lại truyền thống vẻ vang của Mặt trận Tổ quốc Việt Nam qua 88 năm xây dựng và trưởng thành; đánh giá kết quả thực hiện cuộc vận động “Toàn dân đoàn kết xây dựng nông thôn mới, đô thị văn minh”. Theo báo cáo, KP 3 là một trong những khu phố trung tâm của phường, có diện tích 23,3 ha, gồm 15 tổ dân phố, trên 504 hộ gia đình với 2.240 nhân khẩu.

Năm 2018, Chi bộ khu phố 3 được công nhận là Chi bộ trong sạch, vững mạnh. Trong năm, khu phố đã phát huy đoàn kết xây dựng đời sống văn hoá, tinh thần lành mạnh, phong phú, giữ gìn và phát huy bản sắc văn hoá dân tộc, chăm lo sự nghiệp giáo dục, chăm lo sức khoẻ.... Giữ gìn, phát huy bản sắc văn hoá vùng miền; thực hiện theo quy ước về việc cưới, tang và lễ hội, bài trừ các hủ tục lạc hậu, mê tín dị đoan…

Phát biểu tại ngày hội, ông Nguyễn Thanh Liêm đã thay mặt lãnh đạo tỉnh, trân trọng ghi nhận và cám ơn toàn thể nhân dân khu phố 3, phường Hiệp Thành, TP.TDM đã có những đóng góp nhất định trong từng lĩnh vực ở địa bàn khu dân cư. Đồng thời bày tỏ những tin tưởng về sức lan tỏa từ các cuộc vận động, các phong trào thi đua yêu nước do MTTQ tỉnh và các ngành, các cấp phát động sẽ đạt được nhiều kết quả tốt đẹp. Đời sống vật chất và tinh thần của người dân từng bước được cải thiện và nâng cao, gắn kết hoạt động tình làng nghĩa xóm. Góp phần giữ vững khối đại đoàn kết dân tộc ở cộng đồng khu dân cư.

THANH LÊ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên