Ngày hội đại đoàn kết toàn dân tộc tại khu phố 4A, thị trấn Dầu Tiếng

Cập nhật: 18-11-2018 | 14:22:51

(BDO) Cùng với các địa phương trong tỉnh, sáng 18-11, cán bộ và nhân dân khu phố 4A, thị trấn Dầu Tiếng,huyện Dầu Tiếng đã tổ chức Ngày hội Đại đoàn kết toàn dân tộc năm 2018. Ông Lê Hữu Phước, Ủy viên Thường vụ, Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy đã đến tham dự ngày hội.

Ông Lê Hữu Phước, Ủy viên Thường vụ, Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy tặng quả cho các hộ gia đình khó khăn ở khu phố 4A, thị trấn Dầu Tiếng

Trong không khí vui tươi, phấn khởi của Ngày hội Đại đoàn kết toàn dân tộc, các đại biểu, cán bộ và nhân dân khu phố 4A, thị trấn Dầu Tiếng, huyện Dầu Tiếng đã cùng nhau ôn lại truyền thống vẻ vang của Mặt trận Tổ quốc Việt Nam qua 88 năm xây dựng và trưởng thành; đánh giá kết quả thực hiện cuộc vận động “Toàn dân đoàn kết xây dựng nông thôn mới, đô thị văn minh”. Thời gian qua, khu phố đã có nhiều hoạt động thiết thực, đóng góp vào sự phát triển kinh tế, xã hội, an ninh, quốc phòng của địa phương. Dưới sự lãnh đạo của Đảng ủy, chính quyền, MTTQ thị trấn, cán bộ và nhân dân trong khu phố đã nỗ lực đoàn kết thực hiện tốt năm nội dung Cuộc vận động “Toàn dân đoàn kết xây dựng nông thôn mới, đô thị văn minh”. Ban công tác mặt trận phối hợp các chi hội đoàn thể thực hiện tốt công tác tuyên truyền vận động nhân dân chấp hành chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước. Nhân dân hưởng ứng phong trào “Toàn dân đoàn kết xây dựng đời sống văn hóa”, “Toàn dân chung tay xây dựng nông thôn mới” và đạt được những kết quả đáng ghi nhận. Đáng chú ý, trong phong trào giúp nhau phát triển kinh tế, giải quyết việc làm, các chi hội đoàn thể đã tổ chức khai thác các nguồn vốn xoay vòng do các hội viên tự nguyện đóng góp giúp đỡ các hội viên khó khăn vươn lên. Ban vận động đã tích cực phối hợp với có đơn vị liên quan để tuyên truyền, vận động mọi người, mọi nhà trong khu phố thực hiện nếp sống văn minh, giữ gìn và phát huy bản sắc dân tộc… Kết quả đến cuối năm 2018 qua bình xét có trên 96% hộ đạt gia đình văn hóa. Công tác đền ơn đáp nghĩa, uống nước nhớ nguồn được quan tâm thực hiện có hiệu quả.

Phát biểu với cán bộ và nhân dân khu phố 4A, ông Lê Hữu Phước, Ủy viên Thường vụ, Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy bày tỏ vui mừng trước những kết quả mà cán bộ và nhân dân trong khu phố đã đạt được thời gian qua, đồng thời khẳng định, những thành tích của thị trấn, của huyện Dầu Tiếng và của tỉnh Bình Dương đạt được trong thời gian qua có sự đóng góp tích cực của cán bộ và  nhân dân khu phố 4A, thị trấn Dầu Tiếng. Ông Lê Hữu Phước tin tưởng cán bộ và nhân dân khu phố 4A sẽ phát huy mạnh mẽ hơn nữa những kết quả đạt được trong thời gian qua, đồng thời  tiếp tục thực hiện nghiêm chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước và các quy định của địa phương, xây dựng tình làng nghĩa xóm, đoàn kết giúp đỡ nhau phát triển kinh tế, giảm nghèo bền vững, xây dựng nông thôn mới; hưởng ứng tích cực các phong trào thi đua, các cuộc vận động nhằm tạo sự lan tỏa mạnh mẽ trong thời gian tới.

Nhân dịp này, ông Lê Hữu Phước thay mặt lãnh đạo tỉnh đã tặng quà cho 10 hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn ở khu phố 4A thị trấn Dầu Tiếng.

TRÍ DŨNG

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên