Ngày hội học sinh trung học phổ thông tỉnh, lần thứ II – năm 2017

Cập nhật: 12-03-2017 | 12:09:51

(BDO) Sáng 12-3, tại trường THPT An Mỹ (TP. Thủ Dầu Một), Ban Thường vụ Tỉnh đoàn tổ chức chương trình Ngày hội Học sinh THPT tỉnh lần thứ II – năm 2017 với chủ đề “Tuổi 18 – Chào mừng Đại hội Đoàn các cấp”. Tham dự ngày hội có đại diện các sở, ban ngành và hơn 1.200 học sinh trên địa bàn tỉnh.

 Đông đảo các bạn học sinh trên địa bàn tỉnh về tham gia ngày hội

Tại ngày hội, Ban Thường vụ Tỉnh đoàn đã tuyên dương 28 “Học sinh 3 tốt” cấp tỉnh - là những học sinh đạt các tiêu chí “Học tập tốt; đạo đức, lối sống tốt; sức khỏe và tham gia hoạt động xã hội tốt năm học 2016 – 2017 trong khối học sinh THPT”; tuyên dương 13 cán bộ Đoàn tiêu biểu khối THPT đã trúng tuyển Đại học, Cao đẳng hệ chính quy năm 2016 và trao công trình thanh niên học bổng “Thắp sáng ước mơ tuổi 18” trị giá 70 triệu đồng cho 36 học sinh khối THPT, trung tâm giáo dục thường xuyên (TTGDTX) vượt khó học tốt.

  Đại diện Ban Thường vụ Tỉnh đoàn tuyên dương 28 “Học sinh 3 tốt” cấp tỉnh

  Đại diện ban tổ chức trao bằng khen cho 13 cán bộ Đoàn tiêu biểu khối THPT đã trúng tuyển Đại học, Cao đẳng hệ chính quy năm 2016

Ngay sau lễ khai mạc đã diễn ra với nhiều nội dung phong phú, hấp dẫn như: thi Rung chuông vàng “Tri thức tuổi 18” tìm hiểu các kiến thức về tổ chức Đoàn TNCS Hồ Chí Minh; gian hàng ẩm thực chủ đề “Hương vị quê hương”; Gian hàng “Kỹ năng tuổi 18” với kỹ năng Đoàn cần thiết cho học sinh khối THPT; Khu vực “Năng động tuổi 18” với các trò chơi dân gian với nhiều hình thức đa dạng cho học sinh trong ngày hội tham gia với nhiều phần quà hấp dẫn; thi thiết kế báo tường; khu vực chụp ảnh “Khoảnh khắc tuổi 18”; Cuộc thi “Tôi của tương lai”, thi hùng biện tự giới thiệu bản thân; thi “Vũ điệu tuổi 18", thi nhảy flashmod và nhảy cổ động (cheeleading). Song song đó, các hoạt động tư vấn tuyển sinh, định hướng nghề nghiệp của các trường đại học, cao đẳng, trung tâm tư vấn du học sẽ được diễn ra trong ngày.

Ngày hội được tổ chức nhằm tiếp tục triển khai có hiệu quả các nội dung xây dựng trường học thân thiện, học sinh tích cực thành các hoạt động thường xuyên trong nhà trường; góp phần giáo dục ý thức công dân, ý thức chấp hành pháp luật; hỗ trợ trang bị kiến thức pháp luật, tri thức phổ thông, kỹ năng thực hành xã hội và định hướng nghề nghiệp, việc làm cho học sinh.

Hồng Phương – Huỳnh Thủy

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên
X