Ngày hội phục hồi tự nhiên "Yoga & sức khỏe cộng đồng"

Cập nhật: 14-10-2017 | 15:27:03

(BDO) Nhằm tôn vinh lợi ích của các liệu pháp phục hồi sức khỏe tự nhiên như: yoga, thiền, y học cổ truyền, năng lượng sinh học... đối với sức khỏe con người, ngày 14-10, tại Sân vận động TX. Dĩ An đã diễn ra Ngày hội phục hồi tự nhiên "Yoga & sức khỏe cộng đồng" lần đầu tiên tại Bình  Dương.


Tọa đàm giao lưu với các chuyên gia hàng đầu trong ngành Phục hồi tự nhiên

Đến với ngày hội, đông đảo người dân đã có dịp thưởng thức nhiều tiết mục biểu diễn yoga nghệ thuật, tọa đàm "Yoga và sức khỏe cộng đồng", giao lưu với các chuyên gia hàng đầu trong ngành Phục hồi tự nhiên như: yoga, thiền và y học cổ truyền.  Ngoài ra, ngày hội còn đem đến nhiều chương trình trải nghiệm hữu ích như: kiểm tra sức khỏe cột sống miễn phí, yoga phục hồi thoái hóa cột sống, yoga cho nhân viên văn phòng - giảm đau mỏi cổ vai gáy, yoga cho eo thon dáng đẹp, diện chẩn - 12 động tác xoa mặt bảo vệ sức khỏe, thiền giải tỏa stress, yoga phục hồi tim mạch...

Ngày hội do Công ty Thiền & Yoga Trái Tim Vàng phối hợp với Trung tâm Thể dục thể thao TX. Dĩ An tổ chức.

MINH HIẾU

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên