Ngày hội sách hè với nhiều hoạt động bổ ích cho thiếu nhi

Cập nhật: 27-06-2017 | 08:22:31

Từ ngày 25-6 đến 16-7, Thư viện (TV) tỉnh tổ chức Ngày hội sách hè 2017. Đến với ngày hội các em thiếu nhi được xem triển lãm sách, báo, tranh thiếu nhi, xem phim hoạt hình, truyện cổ tích…; nhận quà bong bóng thú xinh, ngộ nghĩnh do chú hề tạo hình nghệ thuật bong bóng biểu diễn và tặng; tô tượng, tranh cát miễn phí. Các em còn được tham gia các trò chơi như: Rung chuông vàng, giải ô chữ, xem tranh đoán tên sách, thử tài tóm tắt truyện, hái hoa kiến thức…

Ngoài ra, dịp hè 2017, TV tỉnh còn tổ chức nhiều hoạt động cho trẻ như đón tiếp các em đến tham quan, luân chuyển sách đến các trường, hội thi vẽ tranh… Những hoạt động thiết thực đó nhằm tạo cho thiếu nhi sân chơi bổ ích trong dịp hè. Đó cũng là việc giúp các em phát huy văn hóa đọc, tích cực tìm hiểu cái hay, cái đẹp trong từng cuốn sách.

T.LÝ 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên