Ngày hội “Sáng mãi ngọn lửa tình nguyện”

Cập nhật: 30-01-2015 | 15:35:29

(BDO) Lễ kỷ niệm 15 năm phong trào thanh niên tình nguyện (2000-2014) và Ngày hội “Sáng mãi ngọn lửa tình nguyện” do Tỉnh đoàn tổ chức đã diễn ra vào sáng 30-1, tại nhà hát Công viên Văn hóa Thanh Lễ. Tham dự buổi lễ có ông Trần Thanh Liêm, Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch UBND tỉnh.

Ông Trần Thanh Liêm, Phó Chủ tịch UBND tỉnh (bên phải) và bà Nguyễn Phạm Duy Trang, Bí thư Tỉnh đoàn (bên trái) trao bằng khen của UBND tỉnh cho các cá nhân có thành tích xuất sắc trong phong trào tình nguyện

Tại Ngày hội “Sáng mãi ngọn lửa tình nguyện” diễn ra nhiều hoạt động sôi nổi, như: Triển lãm “Phong trào tình nguyện - Dấu ấn 15 năm”; khám bệnh, phát thuốc cho người nghèo; tổ chức trò chơi dân gian và tặng quà cho trẻ em lớp học tình thương; hội thu các sản phẩm tình nguyện. Trong khuôn khổ chương trình còn có hoạt động sân khấu hóa, công bố các dự án tình nguyện sẽ thực hiện trong giai đoạn 2015 - 2020, tri ân 26 đơn vị và 20 cá nhân đã đồng hành cùng phong trào tình nguyện trong những năm qua…

Dịp này, Trung ương Đoàn tặng bằng khen cho 3 tập thể, 3 cá nhân; UBND tỉnh tặng bằng khen cho 9 tập thể, 22 cá nhân; Tỉnh đoàn tặng bằng khen cho 24 tập thể, 24 cá nhân có thành tích xuất sắc trong phong trào tình nguyện. Ngoài ra, Tỉnh đoàn đã trao 1 giải nhất, 2 giải nhì, 2 giải ba, 10 giải khuyến khích cho các cá nhân đoạt giải trong chương trình “Ngàn đĩa gốm gửi ngàn yêu thương”. Ban Tổ chức cuộc thi viết Ngòi bút trẻ tỉnh Bình Dương lần thứ I cũng đã trao 4 giải tập thể cho các đơn vị và trao 2 giải nhì, 4 giải ba, 13 giải khuyến khích cho các cá nhân đoạt giải của cuộc thi.

NGỌC NHƯ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên