Ngày hội Sinh viên với văn hóa giao thông năm 2018

Cập nhật: 15-12-2018 | 16:35:01


Ban Thư ký Hội SV các trường ký cam kết hưởng ứng cuộc vận động SV với văn hóa giao thông năm 2018

(BDO) Chào mừng thành công Đại hội Đại biểu toàn quốc Hội Sinh viên (SV) Việt Nam lần thứ X, nhiệm kỳ 2018-2023, sáng 15-12, tại trường Cao đẳng Y tế Bình Dương, Ban Thư ký Hội SV tỉnh tổ chức Ngày hội SV với văn hóa giao thông năm 2018.


SV tham gia hội thi rung chuông vàng với chủ đề “An toàn giao thông”

Ngày hội diễn ra nhiều hoạt động sôi nổi, bổ ích, trong đó đáng lưu ý là Ban Thư ký Hội SV các trường đã tiến hành ký cam kết hưởng ứng cuộc vận động “SV với văn hóa giao thông” năm 2018. Đây là hoạt động nhằm nâng cao trách nhiệm tuyên truyền cho đoàn viên, hội viên, SV trong toàn tỉnh nghiêm chỉnh chấp hành Luật Giao thông đường bộ, thực hiện các chuẩn mực về văn hóa giao thông trong thời gian tới.

Tại ngày hội còn diễn ra các hoạt động sôi nổi, như: Hội thi rung chuông vàng với chủ đề “An toàn giao thông”, hội thi vẽ tranh tuyên truyền với chủ đề “Văn hóa giao thông”, ngày hội hiến máu tình nguyện “Vì cuộc sống cộng đồng”, thay nhớt xe miễn phí, hướng dẫn lái xe an toàn cho SV, tuyên truyền về an toàn giao thông đường bộ, thi thực hành lái xe an toàn...

Dịp này, Công ty Honda An Thành cũng đã trao tặng 100 nón bảo hiểm cho Ban Thư ký Hội SV tỉnh, 100 nón bảo hiểm cho 100 SV các trường trong tỉnh.

NGỌC NHƯ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên