Ngày hội “Tám yêu thương”

Cập nhật: 26-11-2016 | 09:10:06

Mobifone vừa tổ chức 3 chương trình ngày hội “Tám yêu thương” với nhiều hoạt động thiết thực, hỗ trợ và phục vụ nhu cầu đời sống tinh thần cho thanh niên công nhân (TNCN). Chương trình mang đến không khí sôi nổi, vui tươi và thu hút đông đảo TNCN khu công nghiệp tham gia.

 Chương trình ngày hội “Tám yêu thương” có chuỗi hoạt động hấp dẫn và bổ ích diễn ra tại Trung tâm Hội nghị và Triển lãm tỉnh, Điểm sinh hoạt đoàn viên xa quê Khu công nghiệp Mỹ Phước II (TX. Bến Cát), Khu công nghiệp VSIP I (TX.Thuận An). Ngày hội mở 8 gian hàng với các sản phẩm và chương trình khuyến mãi. Ở mỗi gian hàng đều có hoạt động vui chơi trúng thưởng. TNCN tham gia đến với gian hàng tư vấn được nhóm chuyên gia tư vấn của tiến sĩ tâm lý Nguyễn Hoàng Khắc Hiếu giải đáp thắc mắc về kỹnăng sống, phát triển bản thân, hôn nhân gia đình, cuộc sống hàng ngày, kỹnăng cần thiết cho nữ công nhân khi đi làm về muộn, tình yêu - tình dục, stress trong công việc… giúp TNCN hạnh phúc hơn trong cuộc sống…

Một tiết mục hài kịch tại ngày hội “Tám yêu thương”. Ảnh: K.T

Đáp ứng nhu cầu sử dụng của công nhân lao động, dịp này Mobifone còn trưng bày gian hàng các sản phẩm có nhiều chương trình ưu đãi phù hợp với thu nhập để người lao động nâng cao đời sống tinh thần, giao tiếp hàng ngày thông qua chiếc tivi có bộ đầu thu truyền hình MobiTV, máy điện thoại smart phone 2 sim - 8Alo kèm sim Tám. Trong chương trình này, nhiều công nhân lao động cũng đã nhận được các phần quà thiết yếu khi mua sản phẩm của Mobifone. Đặc biệt, ngày hội còn tổ chức rút thăm trúng thưởng với nhiều phần quà có giá trị như: Honda Lead xanh, 2 điện thoại 8Alo và 2 bộ máy xay sinh tố… dành cho khách hàng sử dụng các sản phẩm, dịch vụ của Mobifone. Đặc biệt, chương trình ca nhạc có sự tham gia của nhiều ca sĩ, danh hài nổi tiếng như Trường Giang, bé Hồ Văn Cường (quán quân Việt Nam Idol Kid 2016), Tố My, Tố Ny, Hồ Việt Trung….

 

NHƯ Ý 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên