Ngày hội Thanh niên với văn hóa giao thông năm 2017

Cập nhật: 07-10-2017 | 15:46:34

(BDO) Sáng 7-10, tại trường Trung cấp Nghề Việt Hàn Bình Dương, Đoàn khối các Cơ quan tỉnh đã tổ chức chương trình Ngày hội Thanh niên vớivăn hóa giao thông năm 2017. Chương trình thu hút sự tham gia của gần 200 đoàn viên thanh niên (ĐVTN) trong khối.


Ông Nguyễn Đức Huấn, Phó Chánh văn phòng Ban ATGT tỉnh tặng cẩm nang ATGT cho đại diện các cụm đoàn

Tại ngày hội, Văn phòng Ban An toàn giao thông tỉnh đã trao tặng sổ tay các quy định mới về Nghị định 46/2016/NĐ-CP ngày 26-5-2016 quy định về xử phạt hành chính trong lĩnh vực giao thông đường bộ cho đại diện cụm đoàn; phổ biến các quy định mới có hiệu lực từ 1-1-2017 khi tham gia giao thông đường bộ và các quy định chung mà người điều khiển giao thông cần biết; trình chiếu clip về những tình huống dẫn đến tai nạn giao thông do camera hành trình ghi lại tại Việt Nam; phổ biến các quy định chung về thủ tục cấp đổi giấy phép lái xe; giao lưu trao đổi về an toàn giao thông và thi lái xe an toàn.


Đại diện Ban tổ chức trao thưởng cho các đội đoạt giải cao phần thi lái xe an toàn

Ngày hội Thanh niên với văn hóa giao thông là chương trình thường niên nhằm tuyên truyền, nâng cao nhận thức, trách nhiệm của ĐVTN; nêu cao ý thức chấp hành luật giao thông trong ĐVTN.

T.LÊ-N.NHƯ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên