Ngày hội thành viên - Món quà thay lời tri ân

Cập nhật: 20-06-2015 | 16:51:34

Nhằm tri ân những khách hàng thân thiết, Thiên Hòa triển khai chương trình “NGÀY HỘI THÀNH VIÊN THIÊN HÒA 2015” từ ngày 18-6 đến ngày 1-7-2015. Bên cạnh các chương trình khuyến mãi thường niên do Thiên Hòa tổ chức, với ngày hội thành viên lần này, Thiên Hòa đặc biệt ưu đãi giảm giá đến 50%  dành cho các thành viên Thiên Hòa với tất cả các ngành hàng: Điện tử, điện lạnh, viễn thông, KTS, gia dụng với rất nhiều các sản phẩm của nhiều thương hiệu uy tín…

Đặc quyền dành cho khách hàng thân thiết

Thị trường điện máy trong những năm gần đây đã chứng kiến sự ra đi của nhiều nhà bán lẻ có tầm cỡ trong và ngoài nước, mặc dù các doanh nghiệp này cũng đã cố gắng triển khai không thiếu những chương trình khuyến mãi, giảm giá. Điều làm nên sự khác biệt cho những nhà bán lẻ vẫn trụ vững và thậm chí ngày càng phát triển đó chính là tổng hợp những chính sách ưu đãi, dịch vụ hậu mãi, cam kết bán hàng… dành cho khách hàng và nổi bất nhất chính là chính sách hội viên của từng nhà bán lẻ.

Do vậy mà hầu hết các trung tâm điện máy trên thị trường đều phát hành thẻ hội viên dành cho khách mua hàng với mong muốn giữ chân khách hàng, ban đầu ưu đãi này còn giới hạn và chỉ đơn thuần là việc giảm giá riêng cho chủ thẻ, nhưng với sự canh tranh gay gắt giữa những nhà bán lẻ mà chính sách khách hàng ngày càng được gia tăng quyền lợi cho hội viên.

Điển hình như tại hệ thống trung tâm điện máy và nội thất Thiên Hòa đã triển khai chính sách hội viên với rất nhiều ưu đãi dành cho khách hàng thân thiết như: Tặng ngay tiền mặt vào tài khoản khi khách hàng mở thẻ lần đầu tiên, giảm ngay 5%, tích lũy doanh số mua hàng và sử dụng điểm tích lũy như tiền mặt để mua hàng, tặng quà nhân dịp sinh nhật, giảm giá thêm đến 30% và thậm chí trong thời gian sắp tới chủ thẻ Thiên Hòa còn được ưu đãi giảm giá tại hệ thống các đối tác liên kết với Thiên hòa bao gồm các nhà hàng, khách sạn, trung tâm làm đẹp, giải trí...

Chính sách khách hàng thiết thực với khách hàng

Với thực tế người tiêu dùng đã quá quen thuộc với các chương trình khuyến mãi giảm giá của nhà bán lẻ bởi tính đại trà và thường xuyên, thì ngược lại các chương trình khuyến mãi dành riêng cho hội viên lại trở nên thu hút khách hàng do có sự giới hạn về đối tượng khách hàng nên ngân sách dành cho khách hàng thân thiết được gia tăng nhiều hơn.

Đối với thị trường điện máy, do tỷ suất lợi nhuận thấp nên các nhà bán lẻ cũng không thể thường xuyên triển khai các chương trình hội viên, do vậy mỗi khi chương trình Hội viên được thực hiện thường đón nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của khách hàng thân thiết, số lượng khách hàng thường tăng từ 2-3 lần so với các thời điểm thông thường, và doanh số cũng gia tăng tương tự do hội viên thường mạnh tay mua sắm vì được nhận quyền lợi gia tăng gấp đôi.

Để làm được điều này doanh nghiệp phải chấp nhận cắt giảm lợi nhuận thậm chí phải chịu lổ để mang đến cho khách hàng những ưu đãi thiết thực nhất, bởi đây không chỉ đơn thuần là hoạt động khuyến mãi mà còn là sự tri ân dành cho khách hàng thân thiết đã luôn tín nhiệm và ủng hộ mình, ông Trần Tấn Hoàng Hậu, Giám đốc Marketing hệ thống trung tâm điện máy và nội thất Thiên Hòa chia s.

THÊM NGÀN ƯU ĐÃI TRONG NGÀY HỘI THÀNH VIÊN

Máy tính xách tay Acer giá ưu đãi chỉ còn 4.990.000 đồng, Máy tính bảng Lenovo giá giảm còn 1.990.000 đồng, Điện thoại di động Samsung Galaxy Grand Prime giá chỉ còn 3.690.000 đồng, Ấm đun siêu tốc Fujiyama 2.2 lít giá giảm chỉ còn 350.000 đồng, Bếp hống ngoại cảm ứng Q-home giá ưu đãi chỉ 1.150.000 đồng, Bàn ủi Philips giá chỉ 390.000 đồng, Nồi cơm Sharp 1.8 lít giá giảm chỉ còn 550.000 đồng

Tivi LCD 32 Inch giá chỉ 4.650.000 đồng, Quạt phun sương Fujiyama kiểu dáng đẹp giá giảm còn 2.390.000 đồng, Tủ lạnh Sharp 165 lít giá giảm chỉ còn 4.650.000 đồng. Máy giặt Toshiba 7.2 kg giá chỉ còn 4.290.000 đồng

 Đặc biệt giảm thêm đến 30%  và nhân đôi điểm tích lũy dành cho hội viên

Ngoài ra, Thiên Hòa còn dành tặng thêm cho khách hàng sở hữu thẻ Bạch Kim (PLATINUM) đến tham quan các trung tâm Thiên Hòa mà không cần phải mua sắm với 1 phần quà tặng lưu niệm là một ly sứ cao cấp.

Bên cạnh đó, hội viên còn được hỗ trợ tài chính để mua hàng trả góp 0% lãi suất trong 12 tháng với thẻ tín dụng của các ngân hàng HSBC, CITIBANK, ANZ, SACOMBANK, TECHCOMBANK hoặc mua hàng trả góp với lãi suất thấp nhất thị trường chỉ 1,37% với thủ tục cực kỳ đơn giản.

Thông tin chi tiết về chương trình xem tại website www.dienmaythienhoa.vn hoặc gọi số 1900 1829.

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên