Ngày hội “Tôi yêu Tổ quốc tôi” và Hội thi “Sắc màu Lạc Hồng”

Cập nhật: 02-10-2016 | 09:49:46

(BDO) Tại Quảng trường 30-4 (TX.Bến Cát), Hội LHTN Việt Nam TX.Bến Cát đã tổ chức Ngày hội “Tôi yêu Tổ quốc tôi” - Hội thi “Sắc màu Lạc Hồng” và mittinh kỷ niệm 60 năm ngày truyền thống Hội LHTN Việt Nam (15.10.1956 – 15.10.2016) - (ảnh). Chương trình có sự tham gia của hơn 300 đoàn viên thanh niên (ĐVTN) đến từ các xã, phường trên địa bàn TX.Bến Cát.

Chương trình đã diễn ra với nhiều hoạt động phong phú như: Phát động hội viên chụp ảnh tuyên truyền trên nền Backrop cờ đỏ sao vàng, biểu trưng 60 năm truyền thống của Hội LHTN Việt Nam - “Tôi yêu Tổ quốc tôi”; liên hoan “Phố ẩm thực”; tổ chức các trò chơi dân gian, trò chơi vận động phục vụ cho ĐVTN và người dân địa phương; triển lãm các hoạt động của Hội LHTN Việt Nam TX.Bến Cát; triển lãm sản phẩm của CLB Thư pháp thị xã; liên hoan “Sắc màu tuổi trẻ”; ra mắt 60 hội viên mang tên “Lớp hội viên 60 năm”; thi trình diễn thời trang các trang phục dân tộc Việt Nam mang tên “Sắc màu Lạc Hồng”… đã thu hút đông đảo thanh niên theo dõi.

Đặc biệt, tại lễ kỷ niệm 60 năm ngày truyền thống Hội LHTN Việt Nam, các bạn ĐVTN, cán bộ hội đã được ôn lại truyền thống 60 năm xây dựng và trưởng thành của Hội LHTN Việt Nam. Trong chương trình, Ban tổ chức đã tuyên dương 37 thủ lĩnh thanh niên, các CLB, đội, nhóm, thanh niên dân tộc, tôn giáo tiêu biểu.

Được biết, chiều cùng ngày đã diễn ra hoạt động tập huấn nghiệp vụ, kỹ năng công tác hội cho cán bộ hội chủ chốt và hội viên; tọa đàm đổi mới phương thức, hình thức, nâng cao chất lượng sinh hoạt của các chi hội trên địa bàn dân cư và tiến hành chuyển đổi mô hình chi hội hoạt động không hiệu quả sang thành CLB, đội, nhóm.

H.PHƯƠNG-H.THỦY

Ảnh: 1374

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên