Ngày hội trí thức trẻ tình nguyện vì cuộc sống cộng đồng

Cập nhật: 18-07-2015 | 17:50:09

(BDO) Thực hiện chiến dịch thanh niên tình nguyện hè năm 2015, sáng 18-7, tại xã Trừ Văn Thố, huyện Bàu Bàng đã diễn ra chương trình ngày hội trí thức trẻ tình nguyện vì cuộc sống cộng đồng năm 2015.


Hội Thầy Thuốc trẻ tỉnh khám phát thuốc cho người dân xã Trừ Văn Thố

Chương trình do Tỉnh đoàn, Hội Doanh nhân trẻ, Hội Thầy thuốc trẻ va Huyện đoàn Bàu Bàng phối hợp tổ chức thực hiện.


Chị Nguyễn Phạm Duy Trang, Bí thư Tỉnh đoàn tặng quà cho các em học sinh trường Tiểu học Trừ Văn Thố

Tại ngày hội, 100 người dân được khám bệnh, phát thuốc, tặng quà miễn phí; hơn 50 trẻ em trường tiểu học Trừ Văn Thố được tặng quà và hướng dẫn rửa tay phòng bệnh. Bên cạnh đó, chương trình đã khởi công xây dựng nhà nhân ái  cho anh Nguyễn Đức Anh, ngụ tại ấp 1, xã Trừ Văn Thố với kinh phí xây dựng 40 triệu đồng; thăm và tặng quà cho đội hình sinh viên tình nguyện trường Cao đẳng Y tế và Đại học Thủ Dầu Một; thăm 2 gia đình chính sách…

Tối cùng ngày, tại UBND xã Trừ Văn Thố diễn ra chương trình văn nghệ “Còn mãi màu xanh tình nguyện” do các sinh viên tình nguyện trường Cao đẳng Y tế và Đại học Thủ Dầu Một biểu diễn.

NGỌC NHƯ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên