Ngày Hội Trung thu và trao học bổng cho học sinh, sinh viên vượt khó, trẻ em khó khăn lần XVI năm 2017

Cập nhật: 27-09-2017 | 17:38:09

(BDO) Chiều 27-9, Hội đồng Bảo trợ Quỹ Bảo trợ trẻ em tỉnh (BTTE), Sở Lao động Thương binh và Xã hội, phối hợp với Đài phát thanh truyền hình tỉnh tổ chức ngày Hội Trung thu và trao Học bổng” cho học sinh, sinh viên vượt khó, trẻ em khó khăn lần XVI năm 2017; tổng kết 20 năm thành lập Quỹ Bảo trợ Trẻ em tỉnh. Đến dự chương trình có ông Trần Thanh Liêm, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh;  ông Lê Hữu Phước, Ủy viên Thường vụ,Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy; bà Nguyễn Thị Kim Oanh, Phó Chủ tịch HĐND tỉnh; ông Đặng Minh Hưng, Phó Chủ tịch UBND tỉnh, cùng 1.000 trẻ em có hoàn cảnh khó khăn của 9 huyện, thị, thành phố trong tỉnh đã tham dự.

Ông Trần Thanh Liêm (thứ 3 từ trái sang), Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh trao hoa tri ân cho lãnh đạo hội đồng bảo trợ quỹ BTTE tỉnh các thời kỳ 

Ông Lê Hữu Phước, Ủy viên Thường vụ, Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy (thứ 5 từ trái sang); ông Đặng Minh Hưng, phó Chủ tịch UBND tỉnh (thứ 6 từ trái sang) trao bảng tri ân cho các tập thể có những đóng góp tiêu biểu trong hoạt động bảo trợ, chăm lo cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn. 

 Ông Lê Hữu Phước, Ủy viên Thường vụ, Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy; ông Đặng Minh Hưng, Phó Chủ tịch UBND tỉnh trao bằng khen của UBND tỉnh cho các cá nhân có những đóng góp cho công tác chăm lo cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn.

Các nhà tài trợ trao tượng trưng hỗ trợ cho Quỹ BTTE tỉnh.

Lãnh đạo tỉnh trao tượng trưng máy vi tính, học bổng cho học sinh, sinh viên. 

Ông Đặng Minh Hưng, Phó Chủ tịch UBND tỉnh trao quà trung thu cho các em

Chương trình là món quà ngập tràn yêu thương mà Tỉnh ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh và cộng đồng xã hội dành tặng cho trẻ em trong mùa trung thu năm nay.Theo đó, chương trình đã trao 340 suất học bổng, xe đạp, máy vi tính; 297 suất học bổng cho học sinh cấp II, III, sinh viên đại học - cao đẳng; 28 xe đạp; 15 máy vi tính; trao hỗ trợ dài hạn cho 22 em qua chương trình “Mỗi trái tim nhân ái– chắp cánh một ước mơ”; trao 1.000 phần quà trung thu, mỗi phần quà trị giá 500.000 đồng. Tổng kinh phí trao hỗ trợ trong chương trình gần 1,6 tỷ đồng.

Chương trình nhằm tạo điều kiện cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn trong toàn tỉnh được vui chơi nhân dịp tết Trung thu; động viên, biểu dương những gương sáng giàu nghị lực với khát vọng vươn lên trong cuộc sống; đồng thời ghi nhận sự hỗ trợ của những tập thể, cá nhân điển hình có thành tích nổi bật cho sự phát triển của Quỹ BTTE các cấp trong 20 năm qua. Theo đó, đã trao bằng khen, tri ân của UBND tỉnh cho 55 tập thể, cá nhân có thành tích trong hoạt động bảo trợ, chăm  lo cho trẻ em giai đoạn 1997 – 2017. Tiếp tục đồng hành với trẻ em có hoàn cảnh khó khăn, trong chương trình này các nhà tài trợ đã đóng góp 3,6 tỷ đồng để  Quỹ BTTE tỉnh tiếp tục chăm lo cho các cháu.

 A.SÁNG

 

Chia sẻ bài viết
Tags
Trung thu

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên